Khách hàng săn khuyến mãi tại siêu thị Co.opmart Q.Phú Nhuận Ảnh_ LINH LAN
Dù mới xuất hiện tại Việt Nam không lâu, nhưng "Ngày độc thân" 11-11 đang trở thành dịp khách hàng trông ngóng để được mua hàng tốt với giá ưu đãi.
Mong chờ không khác gì những dịp mua sắm lớn khác trong năm
Ghi nhận ngay thời điểm này hàng loạt nhãn hàng đã công bố, triển khai chương trình khuyến mãi cho Ngày độc thân năm nay với cách giảm giá độc đáo. Trong đó, các mặt hàng như giày thể thao, quần áo, áo mưa, cáp sạc điện thoại…bán giá giảm xung quanh con số 1, từ 11.000 đồng, 111.000 đồng đến một con số khó "thối tiền" như 111.111 đồng cho mỗi sản phẩm.
Là một tín đồ mua sắm và cuồng săn hàng khuyến mãi, chị Nguyễn Thị Bích Trâm (27 tuổi, nhân viên kinh doanh, Q.1) cho biết: "Mình đã nhắm được những món cần mua, nhưng giờ phải chờ đến Ngày độc thân để được giảm giá. Như đôi giày mình thích hiện giảm 10%, nhưng mình nghĩ ngày 11-11 sắp tới sẽ còn giảm nữa, không vội".
Tháng 11 - Tri ân khách hàng Co.opmart và Co.opXtra
Từ ngày 5 đến 25-11-2020, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op tổ chức tháng "Trân trọng cảm ơn khách hàng 2020" với tên gọi "Tri ân triệu cảm xúc", đồng loạt triển khai khuyến mãi, giảm giá tại hơn 100 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc.
Đây là chương trình diễn ra định kỳ vào tháng 11 hàng năm như là lời cảm ơn sâu sắc của Saigon Co.op đến với khách hàng luôn đồng hành cùng hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trong suốt 24 năm qua.
Với sự quy tụ của nhiều thương hiệu, nhãn hàng uy tín cả nước cùng tham gia, tháng "Trân trọng cảm ơn khách hàng 2020" hứa hẹn mang đến chuỗi các hoạt động khuyến mãi và lợi ích vượt trội cho khách hàng liên tục trong 3 tuần như giảm giá trực tiếp trên sản phẩm đến 50%, tặng phiếu mua hàng giá trị, tặng quà hấp dẫn, tặng điểm thưởng mức cao, vừa là lời tri ân đến với khách hàng, vừa giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm, tích lũy điểm nhận chiết khấu thương mại vào cuối năm.
Ngoài kênh mua sắm trực tiếp, các sàn thương mại điện tử, mua sắm qua mạng xã hội cũng được nhiều khách hàng ưu ái. Tuy nhiên, đối với các dịp khuyến mãi "nóng", anh Trần Thanh Hưng (31 tuổi, Q.Bình Thạnh) chia sẻ kinh nghiệm: "Ngày độc thân mà muốn săn được hàng giảm giá trên sàn thương mại điện tử thì nên bật máy tính sẵn sàng, chờ đến khung giờ giảm giá sâu thì vào mua liền, chứ năm ngoái tôi mua trễ nên hết hàng".
Siêu ưu đãi 2 ngày cuối tuần
Trong 2 ngày 7 và 8-11-2020, các khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 400.000 đồng trở lên hoặc đi bộ 3.000 bước trên App Saigon Co.op sẽ có cơ hội "săn" được một số mặt hàng thiết yếu với giá siêu ưu đãi, cụ thể có:
Thứ 7 (7-11): nước giặt Omo Matic cửa trước bền đẹp lựu tre/ cửa trên Comfort tinh dầu thơm túi 2.9kg giảm còn 99.000 đồng/túi, sữa tắm Lifebuoy chăm sóc da/ bảo vệ vượt trội 10 giảm còn 79.000 đồng/túi 850g, kem đánh răng Colgate ngừa sâu răng xanh lá 225g và bàn chải đánh răng giảm còn 15.000 đồng/bộ…
Chủ nhật (8-11): dầu đậu nành Tường An 1L còn 15.000 đồng/chai, sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% ít đường 1L còn 5.000 đồng/hộp giấy, 6 chai Cocacola 390ml chỉ còn 3.000 đồng, 10 gói mì Gấu đỏ gà sợi phở 64g chỉ còn 1.000 đồng…
Anh Hưng cũng lưu ý, vì mua hàng online không được nhìn tận mắt, sờ tận tay, do đó người tiêu dùng cũng nên chọn mua hàng ở các thương hiệu uy tín, có xác thực thông tin chính hãng, tránh trường hợp mua hàng giá rẻ nhưng không xài được, hoặc hàng khác xa hình và mô tả sản phẩm trên mạng.
Đáng chú ý, Ngày độc thân năm nay ngay cả các siêu thị cũng đổi mới, trẻ trung không kém khi nhập cuộc tung khuyến mãi.
Thông thường, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra luôn có những chương trình được thiết kế dành riêng cho nhiều đối tượng, trong đó đa phần là dành cho các chị em phụ nữ, gia đình, trẻ em. Tuy nhiên, thời gian gần đây, để bắt kịp thị hiếu, các siêu thị thuộc nhà bán lẻ Saigon Co.op đã bắt "trend" rất nhanh, liên tục tung ra những chương trình đa dạng nhằm thu hút những nhóm đối tượng khác nhau.
Đại diện Saigon Co.op cho biết năm nay, đơn vị tiếp tục tổ chức chương trình khuyến mãi để hưởng ứng đại tiệc mua sắm Ngày độc thân.
"Độc thân quyến rũ, khuyến mãi phủ phê"
Từ ngày 5 đến 11-11-2020, hơn 100 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên khắp cả nước sẽ tổ chức chương trình "Độc thân quyến rũ, khuyến mãi phủ phê". Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi cho hàng trăm mặt hàng thực phẩm, hoá mỹ phẩm, thời trang…được giảm giá lên đến 30% và kèm theo quà tặng thiết thực.
Cụ thể, với mặt hàng thực phẩm, siêu thị áp dụng giá giảm cho: sữa chua Nuti nha đam lốc 4x100g giá còn 24.500 đồng/lốc và tặng 1 chén sứ khi mua 2 lốc, mì Ý Sapghetti Panzani 400g giá còn 39.400 đồng/gói và tặng 1 gói mì 250g, xúc xích Vườn Bia 500g giá còn 97.800 đồng/gói và tặng thêm 1 gói xúc xích 200g, ngũ cốc gạo lứt huyết rồng Xuân An 16x25g giá còn 52.900 đồng/gói và tặng thêm 1 gói yến mạch 100g, trà Olong không đường Tea+ pet 455ml giá còn 7.500 đồng/chai và tặng 1 chai Twiter 290ml khi mua 6 chai, nước khoáng Lavie Sport pet 750ml giá còn 8.100 đồng/chai và tặng 1 chai 700ml khi mua 2 chai…
Riêng với mặt hàng hóa mỹ phẩm, Co.opmart và Co.opXtra đã kết hợp cùng các nhãn hàng như Comfort, Ariel, Dove, Olay, Pantene… đưa ra mức giá ưu đãi cho các sản phẩm dưỡng da, gội đầu, sữa tắm, nước giặt…như: sữa tắm Dove dưỡng ẩm chuyên sâu/ dịu mát/ sáng mịn 530g giá còn 104.000 đồng/chai và tặng 1 chai sữa tắm 120g, kem dưỡng da Olay Total Effects/ Effects Gentle ngày/ Effects Normal ngày 50g giá còn 245.000 đồng/hộp và tặng kèm 1 hộp bông tẩy trang 82M, dầu gội Pantene loại 900g giá còn 139.900 đồng/chai và tặng 1 thố có nắp, sữa tắm mềm mại quyến rũ Co.op Select 670g giá còn 55.000 đồng/chai và khẩu trang 3 lớp, nước giặt Comfort thời thượng/ thanh lịch túi 3.1kg giảm còn 149.900 đồng/túi và tặng 1 bộ tô khi mua 2 túi…
Các loại trang phục từ công sở đến dạo phố, từ trẻ em đến người lớn của nam và nữ, hay các loại áo khoác, áo mưa, giỏ xách, thắt lưng, giày dép với nhiều mẫu mã, chất liệu phù hợp với thời tiết ở 3 miền cũng có mức giảm từ 20% - 30%.
Đặc biệt, duy nhất trong ngày độc thân 11-11-2020, các khách hàng có hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên đều sẽ được Co.opmart và Co.opXtra nhân đôi số điểm thưởng khi thanh toán.
Nhân viên Co.opmart giới thiệu dòng bánh mì đông lạnh Co.op Select với khách mua sắmẢnh: N.T
ra mắt dòng bánh mì đông lạnh co.op select
Bánh mì là thức ăn đường phố nổi tiếng ở Việt Nam bởi sự tiện lợi – nóng giòn – thơm ngon; phù hợp cho mọi lứa tuổi và tầng lớp.
Dòng bánh mì đông lạnh của Co.op Select không sử dụng bột nở kali bromat, không sử dụng chất bảo quản.
Dựa trên công thức làm bánh mì của người Pháp, qua bàn tay khéo léo, tỉ mẫn và khả năng phối trộn nguyên liệu của người thợ làm bánh giúp sản phẩm bánh mì Co.op Select đạt được độ nở phù hợp, màu sắc bắt mắt cùng hương vị hoàn hảo trước khi được đem đi cấp đông.
Nhờ phương pháp cấp đông đặc biệt, sản phẩm sau khi nướng lại vẫn giữ được chất lượng và hương vị hoàn hảo: "vỏ bên ngoài giòn kết hợp với phần ruột bên trong thơm mềm, hấp dẫn". Sản phẩm có thể bảo quản trong ngăn đông tủ lạnh hoặc ở nhiệt độ -18oC, thời gian lên tới 90 ngày mà vẫn giữ được chất lượng hoàn hảo. P.K
Sau 9 năm nỗ lực kết nối các sản phẩm Việt với người tiêu dùng, kênh truyền hình mua sắm và bán lẻ trực tuyến HTVCo.op đã có hơn 6.000 sản phẩm Việt chất lượng để phục vụ khách hàng trong thời đại mua sắm đa kênh.
Xem thêm: mth.67432728140110202-naht-cod-yagn-iam-neyuhk-ceit-iad/nv.ertiout