vĐồng tin tức tài chính 365

Tạm giữ người bố sát hại con rồi tự tử bất thành vì lý do bất ngờ

2020-11-05 14:50

Nghi phạm, được gọi tên là EG đã chính thức nhận điều tra vào ngày 5/11, sau khi kết quả đánh giá tâm lý của anh ta được công bố.

“Đánh giá tâm lý cho thấy hung thủ có sức khỏe tốt và không mắc bất cứ dấu hiệu nào liên quan đến bệnh tâm thần. Chính vì vậy anh ta sẽ phải chịu thẩm vấn và điều tra giống như những người khác”, người đứng đầu cục Điều tra hình sự, Sr. Adj. Comr. Augustinus David cho biết.

David cho biết, nghi phạm đã lên kế hoạch tự sát sau khi nghĩ rằng anh ta nhiễm Covid-19 vào ngày 8/10. Và khi đang chuẩn bị tự tử, EG nhìn thấy con gái mình đang xem TV và đột nhiên nảy ra ý định giết cô bé luôn.

Theo cảnh sát, EG một mực khẳng định con gái anh ta cũng đã bị nhiễm bệnh vì thường xuyên khó thở, ho nhiều. Sau khi siết cổ con gái, EG đã cố gắng tự tử nhưng không thành.

Những người hàng xóm của họ đã phát hiện EG nằm trên sàn nhà với vết thương nghiêm trọng ở cổ tay trái trong khi cô con gái đang ngồi bất động trước TV với chiếc sarong (loại váy truyền thống của Malaysia) trên cổ.

Cả EG và con gái đều vẫn đang thở thoi thóp vào thời điểm được tìm thấy nhưng cô bé đã qua đời khi đến bệnh viện nhi địa phương.

Được biết, hiện EG đang bị giam giữ tại đồn cảnh sát Kudus. EG sẽ bị buộc tội theo điều 338 của Bộ luật Hình sự với mức án tối đa 15 năm tù.

Han (theo Asia One)

 

Xem thêm: lmth.655594a-ogn-tab-od-yl-iv-hnaht-tab-ut-ut-ior-noc-iah-tas-ob-iougn-uig-mat/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tạm giữ người bố sát hại con rồi tự tử bất thành vì lý do bất ngờ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools