vĐồng tin tức tài chính 365

Công an truy tìm nghi can giết người phụ nữ trong khách sạn ở TPHCM

2020-11-05 15:09

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thủ Đức, TPHCM vừa phát đi thông báo truy tìm nghi can liên quan đến vụ án giết người xảy ra trên địa bàn.

Ngày 5.11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thủ Đức, TPHCM, phát thông báo tới công an 24 quận, huyện và công an các tỉnh, thành để phối hợp truy tìm nghi can, tang vật và phương tiện gây án liên quan đến vụ giết người, cướp tài sản, xảy ra tại khách sạn A.N. (quận Thủ Đức).

Cụ thể, nghi can được xác định xác định là một thanh niên khoảng 35 tuổi, cao khoảng 1m68, tóc cắt ngắn, mặc áo thun màu xanh ngắn tay cổ tròn, quần jean xanh, mang dép kẹp, điều khiển xe Wave màu xanh, không gắn biển kiểm soát.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: N.Thạch
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: N.Thạch

Trước đó, chiều ngày 29.10, nhân viên khách sạn A.N. nhìn thấy người đàn ông rời khỏi khách sạn một cách vội vã.

Nghi có dấu hiệu bất thường, nhân viên vội lên phòng gọi cửa kiểm tra nhưng không có ai trả lời nên báo cho chủ khách sạn để mở cửa kiểm tra. Khi cửa mở, mọi người phát hiện 1 người phụ nữ đã tử vong trong phòng. Sự việc được báo cho công an.

Ngay sau đó, công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai, điều tra. Nạn nhân sau đó được xác định là chị L., trên người nạn nhân có vết bầm, trong phòng có dấu hiệu giằng co.

Xem thêm: odl.088158-mchpt-o-nas-hcahk-gnort-un-uhp-iougn-teig-nac-ihgn-mit-yurt-na-gnoc/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công an truy tìm nghi can giết người phụ nữ trong khách sạn ở TPHCM”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools