vĐồng tin tức tài chính 365

Phúc Sinh muốn lấn sân sang thương mại điện tử

2020-11-05 16:05

Phúc Sinh muốn lấn sân sang thương mại điện tử

Dũng Nguyễn

(TBKTSG Online) – Ra mắt ứng dụng di động mua sắm và giao diện mới được xem là bước đi đầu tiên trong chiến lược tiến vào lãnh địa “online”, vốn đang được thúc đẩy mạnh mẽ sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, của Phúc Sinh, doanh nghiệp có thế mạnh về xuất khẩu nông sản và nông phẩm chế biến.

Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group. Ảnh: DNCC.

Tại buổi họp báo trực tuyến ngày 5-11, đại diện Phúc Sinh, công ty có thế mạnh trong lĩnh vực xuất khẩu hồ tiêu và cà phê, công bố ra mắt giao diện website mới và ứng dụng di động Kphucsinh để lấn sân vào lĩnh vực thương mại điện tử.

Với hơn 500 mặt hàng hiện có, khách hàng có thể mua sắm, đặt hàng các sản phẩm chủ lực do Phúc Sinh trực tiếp sản xuất là KCoffee và Kpepper. Ngoài ra, Công ty Hàng tiêu dùng Phúc Sinh còn kết nối với hàng trăm nhà sản xuất, bán hàng, phân phối lớn và trực tiếp nhập khẩu để đa dạng hóa các mặt hàng.

Trong thời gian tới Phúc Sinh sẽ tiếp tục mở rộng các mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm, công nghệ,… nhằm đáp ứng mọi nhu cầu “từ A-Z” của người tiêu dùng và tiến đến cung cấp dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới.

Đại diện Phúc Sinh đặt kỳ vọng từ nay đến cuối năm sẽ có khoảng 10.000 lượt đăng ký sử dụng, mua sắm. Còn doanh số kênh trực tuyến cũng được đặt mục tiêu chiếm khoảng 60-70% doanh thu công ty hàng tiêu dùng Phúc Sinh vào năm sau.

Lý giải việc chuyển hướng bán lẻ hiện đại, đại diện Phúc Sinh cho biết nhằm đón đầu cơ hội chuyển đổi số và đồng thời tạo tiền đề cho Phúc Sinh tiếp tục kinh doanh sáng tạo, tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường, và mang đến các sản phẩm chất lượng cao về thị trường nội địa.

“Qua ứng dụng này Phúc Sinh muốn tiếp cận đến hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam”, ông Phan Minh Thông, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phúc Sinh cho biết.

Theo đại diện Phúc Sinh, khả năng chi tiêu và lựa chọn mua sắm trên kênh thương mại điện tử của người dân Việt Nam cũng đang tăng rất nhanh, nhờ lợi thế dân số. Ngoài ra, đại dịch Covid-19 cũng đã “thúc” nhiều doanh nghiệp đẩy nhanh tốc độ số hóa.

“Phúc Sinh xác định chuyển đổi số là ưu tiên hàng đầu của tập đoàn trong chiến lược đột phá kinh doanh để phù hợp với bối cảnh, xu thế mới”, ông Thông nói.

Phúc Sinh là thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường thế giới nhờ thị phần xuất khẩu các mặt hàng nông sản thô và nông phẩm chế biến, với sự hiện diện ở hơn 130 quốc gia.

Phúc Sinh hiện có 6 nhà máy tại phía Nam và phía bắc, tập trung vào hai mặt hàng chính là cà phê và hồ tiêu với hơn 50 nhãn hiệu sản phẩm thuộc nhãn hàng KCoffee và KPepper đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế UTZ, RFA, KOSHER, HALAL,…

Sáng Tạo Không Giới Hạn

Bên cạnh việc ra mắt ứng dụng di động và nền tảng mới, Phúc Sinh Consumer cũng chính thức công bố cuộc thi sáng tạo quy mô toàn quốc: K Unlimited Creation – Sáng tạo không giới hạn. Đây là cuộc thi truyền thông sáng tạo dành cho các bạn trẻ muốn đưa ý tưởng của mình đến hàng triệu người tiêu dùng. Cuộc thi bao gồm 2 hạng mục: thiết kế bao bì sản phẩm và sáng tạo video, kéo dài từ ngày 5-11 và kết thúc vào 23-12.

 

Xem thêm: lmth.ut-neid-iam-gnouht-gnas-nas-nal-noum-hnis-cuhp/023013/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phúc Sinh muốn lấn sân sang thương mại điện tử”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools