vĐồng tin tức tài chính 365

Liên tục gặp con gái trong mơ, người mẹ phát hiện vụ án mạng động trời

2020-11-08 19:44

Vụ án mạng trên đã từng gây chấn động Thái Lan trong suốt một thời gian dài vì hung thủ là cựu thí sinh hoa hậu Thái Lan, Krissana Suwanpitak đã bạo hành người giúp việc Jariya Sriyak (16 tuổi) đến tử vong.

Theo lời kể của bà Janthira Srisak, mẹ của nạn nhân cho biết, con gái bà được người bạn giới thiệu vào làm giúp việc cho một gia đình ở Bangkok vào tháng 2/2011. Bà kể lại rằng người trung gian đã hứa sẽ chăm soc con gái bà và đưa cháu về thăm nhà hàng tuần.

Trong 2 tháng đầu tiên làm việc, Jariya đã liên lạc về nhà cho mẹ bằng điện thoại của người chủ 2 lần. Bà Janthira nói rằng cuộc gọi cuối cùng vào ngày 13/4 với mong muốn được trở về nhà với mẹ. Tuy nhiên, kể từ đó, bà chưa từng gặp lại con gái một lần nào nữa.

An ninh - Hình sự - Liên tục gặp con gái trong mơ, người mẹ phát hiện vụ án mạng động trời

Cựu thí sinh hoa hậu Thái Lan, Krissana Suwanpitak

Sau một thời gian dài không nhận được tin tức của con gái, người mẹ đã gọi cho người trung gian để hỏi thăm tình hình nhưng cũng không có kết quả. Lo lắng không nguôi, bà Janthira đã quyết định đi tìm tung tích của con gái nhưng đều đi vào ngõ cụt suốt 5 năm.

Mọi chuyện được vỡ lẽ khi một cuộc điện thoại nặc danh thông báo cho bà Janthira biết chuyện Jariya thường xuyên bị bạo hành nghiêm trọng khi còn sống.  Không những vậy, kể từ đó bà luôn gặp con gái trong mơ, cô khóc lóc thảm thiết và kể lại câu chuyện của mình. Thậm chí bà Janthira còn nói rằng con gái đã miêu tả chi tiết nơi mình bị hung thủ chôn.

An ninh - Hình sự - Liên tục gặp con gái trong mơ, người mẹ phát hiện vụ án mạng động trời (Hình 2).
An ninh - Hình sự - Liên tục gặp con gái trong mơ, người mẹ phát hiện vụ án mạng động trời (Hình 3).

Jariya Sriyak và nơi tìm ra thi thể cô bé 

Năm 2017, sau nhiều lần giấc mơ lặp lại, bà Janthira đã quyết định đi trình báo cảnh sát, kể lại toàn bộ câu chuyện và miêu tả chi tiết nơi con gái mình bị chôn. Bà hy vọng rằng cơ quan chức năng sẽ giúp bà tìm ra công lý cho con gái mình để cô ra đi thanh thản.

Ban đầu cơ quan chức năng hơi nghi ngờ về tính xác thực của câu chuyện vì không có bằng chứng cụ thể nhưng họ vẫn thực hiện cuộc điều tra theo yêu cầu của người mẹ. Bất ngờ thay, cơ quan chức năng lại tìm thấy một bao tải bên trong có xương, quần áo dài ngay nơi giống hệt bà Janthira miêu tả. Mặc dù tại hiện trường chưa có kết quả xét nghiệm ADN nhưng bà Janthira chắc chắn bộ xương đó là con gái mình vì bộ quần áo đã đồ mà Jariya ngày trước hay mặc.

An ninh - Hình sự - Liên tục gặp con gái trong mơ, người mẹ phát hiện vụ án mạng động trời (Hình 4).

Bà Janthira cảm ơn pháp luật đã trả lại sự công bằng cho con gái mình 

Ngay khi có kết quả xét nghiệm xác định bộ hài cốt thuộc về Jiraya, cựu thí sinh hoa hậu Krissana đã bị bắt khi đang ở Chachoengsao, Thái Lan. Tại cơ quan chức năng, Krissana cho biết bản thân là một người vô cùng nóng tính. Mỗi khi tức giận, cô dùng bình xịt đánh vào đầu Jariya, dùng máy hút bụi đánh vào đùi và máy duỗi tóc gây ra nhiều vết bỏng nghiêm trọng của cô bé. Tình trạng bạo hành kéo dài với những vết thương nghiêm trọng không được cứu chữa đã lấy đi tính mạng của Jariya tại nhà riêng của cựu thí sinh hoa hậu.

Sau khi phát hiện cô bé giúp việc đã tử vong, Krissanan đã vội vàng bàn bạc với người anh trai là Pramote Suwanpitak (45 tuổi) và người bạn tên Prathana Tuamsap (37 tuổi) để phi tang xác chết nạn nhân.

Vào tháng 2/2019, vụ án đã được đưa ra xét xử ở Bangkok, Krissana bị cáo buộc giết người và giấu xác. Bên cạnh đó, bị cáo phải bồi thường cho gia đình nạn nhân số tiền 1.065.776 baht (khoảng 791 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại) kèm lãi suất 7,5% một năm.

Tòa cũng tuyên án Prathana và Pramote tội giúp đỡ Krissana che đậy hành vi giết người, mỗi bị cáo lãnh án 2 năm tù giam. 

Han (theo Bangkok Post, Bastille Post) 

Xem thêm: lmth.488594a-iort-gnod-gnam-na-uv-neih-tahp-em-iougn-om-gnort-iag-noc-pag-cut-neil/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Liên tục gặp con gái trong mơ, người mẹ phát hiện vụ án mạng động trời”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools