vĐồng tin tức tài chính 365

Giữa dịch COVID-19, Agoda kích cầu du lịch dịp lễ Ngày độc thân

2020-11-09 07:09

Theo đó, các nhà cung cấp lưu trú khi tham gia chiến dịch siêu ưu đãi Mega Sale 11.11 của Agoda sẽ có thể tiếp cận những du khách đang tìm kiếm các ưu đãi lớn trong mùa mua sắm đến ngày 11/11/2020. Đổi lại, du khách sẽ có thể tận hưởng nhiều ưu đãi lên đến 85% thông qua các gói ưu đãi stackable (cho phép dùng cùng lúc nhiều loại khuyến mãi) để đi du lịch đến ngày 31/1/2021.

"Sáng kiến này nhằm khai thác sự kiện mua sắm 11.11 đang ngày càng thịnh hành trên thế giới. Trước đó, chúng tôi đã thực hiện thành công những sáng kiến ưu đãi tương tự tại Trung Quốc và đạt được những kết quả ấn tượng.

Thông qua chiến dịch này, các du khách có thể tận hưởng các ưu đãi đặc biệt về lưu trú, mang đến cơ hội tuyệt vời để mọi người kết nối trở lại với việc du lịch, tiết kiệm được chi phí khi đi khám phá lần đầu hoặc khám phá trở lại sự đa dạng của các điểm đến trong chính vùng miền của họ", ông Errol Cooke, Phó chủ tịch phụ trách Dịch vụ Đối tác tại Agoda cho biết:

Chiến dịch siêu ưu đãi Mega Sale 11.11 trên Agoda kéo dài cho đến hết ngày 11/11/2020.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.69772736090110202-naht-cod-yagn-el-pid-hcil-ud-uac-hcik-adoga-91-divoc-hcid-auig/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Giữa dịch COVID-19, Agoda kích cầu du lịch dịp lễ Ngày độc thân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools