vĐồng tin tức tài chính 365

CEO Blue Agency Vietnam: Tham vọng trở thành Agency Social Media vươn tầm thế giới

2020-11-11 13:32

Trong những năm gần đây, nền kinh tế Việt Nam thay đổi ở tăng trưởng nóng, thế hệ trẻ đang dần thay đổi cuộc chơi không chỉ trên thị trường kinh doanh, thương mại mà còn trên các lĩnh vực như giải trí, truyền thông...

Blue Agency là 1 trong những Agency trong lĩnh vực truyền thông mạng xã hội. Được thành lập vào năm 2018 tại TP.HCM bởi Phùng Đức Hoàng (Harry) - một Founder cực kì trẻ và tài năng. Công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo trên nền tảng Social Media (Truyền thông mạng xã hội), Blue Agency là một trong số ít Agency đi đầu và thành công trong lĩnh vực Social Media Agency và Viral Marketing tại Việt Nam.

Ceo Blue Agency : "Ở thời điểm hiện tại, chúng ta đang chứng kiến rất rõ nét về sự phát triển bức tốc của thế hệ Z, một thế hệ trẻ đầy năng lượng, mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn, cống hiến hơn, cách làm khác, tư duy khác và từng bước thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam phát triển đặc biệt là trong giai đoạn Quốc gia khởi nghiệp như hiện nay"

Mạng lưới truyền thông và sức ảnh hưởng

Tuy sinh sau đẻ muộn, Blue Agency cũng đang từng bước khẳng định tham vọng của mình trở thành một trong những Agency hàng đầu tại Việt Nam và vươn ra thị trường thế giới, đặc biệt là các nước Đông Nam Á. Với tiêu chí đánh mạnh vào giá trị nội dung cùng với các ý tưởng đột phá, dẫn đầu xu hướng, tạo nên các hiện tượng (Hot Trend) và góp phần rất lớn vào sự phát triển giá trị của thương hiệu. Ngoài ra, Blue Agency Vietnam (BAVN) cũng đang sở hữu mạng lưới cộng đồng lớn như: 90s Băng Cassette, Hội những người thích ngắm gái Châu Á, Nhà Đẹp, Creepy Pasta VN, Girl Vibes, Chill with homies, Live Music, page nay toan trai dep, We love Sài Gòn...

Sáng tạo nội dung Viral

Với đội ngũ nhân sự trẻ thế hệ 9x và gen Z đã định hình rất tốt từ mindset đến hành động, Blue đã dần khẳng định được nhiều chiến dịch độc đáo, sáng tạo, đột phá khiến cộng đồng mạng chú ý. Đặc biệt gần đây nhất là chiến dịch như: ra mắt App Influencer của Blue, Bệnh viện JW Hàn quốc - Thạc sĩ mặt lưỡi cày, Vietlott for the better...

CEO Blue Agency Vietnam: Tham vọng trở thành Agency Social Media vươn tầm thế giới - Ảnh 1.

Hợp tác cùng Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc – Case: Thạc sĩ mặt lưỡi cày

Kinh nghiệm làm việc

Blue từng là "gương mặt thân quen" đứng sau hàng loạt các chiến dịch của các "ông lớn" như: Tiktok, VinFast, VNG, Golden Gate, Vietlott, Đất Xanh Group, J&T Express, thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc, Snow App, mì Aone…

Thành lập công ty con nhằm phát triển nền tảng người ảnh hưởng - Influencer marketing

Vào ngày 12/12/2020 sắp tới, Blue Agency sẽ cho ra mắt Influencer Platform – Nền tảng hàng đầu dành cho những người có sức ảnh hưởng với hàng loạt những tính năng độc đáo, hỗ trợ kết nối Kols/influencer (người ảnh hưởng) và nhãn hàng để lan toả những giá trị của sản phẩm đến người tiêu dùng.

CEO Blue Agency Vietnam: Tham vọng trở thành Agency Social Media vươn tầm thế giới - Ảnh 2.

Influencer Platform – App Booking KOLs/ Influencer hàng đầu Việt Nam

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.26663017101110202-ioig-eht-mat-nouv-aidem-laicos-ycnega-hnaht-ort-gnov-maht-manteiv-ycnega-eulb-oec/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“CEO Blue Agency Vietnam: Tham vọng trở thành Agency Social Media vươn tầm thế giới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools