vĐồng tin tức tài chính 365

Lộ tin nhắn tạm biệt của thanh niên treo cổ tự tử ở cửa hàng xe máy

2020-11-11 21:06

Chiều ngày 11/11, Giao thông đưa tin, Công an quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội xác nhận, sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nam thanh niên treo cổ tự tử tại cửa hàng mua bán xe máy ở khu chung cư Bắc Linh Đàm cho người nhà lo hậu sự.

An ninh - Hình sự - Lộ tin nhắn tạm biệt của thanh niên treo cổ tự tử ở cửa hàng xe máy

Cửa hàng nơi xảy ra sự việc

 

Trước đó, sáng cùng ngày, một người đàn ông khi mở cửa hàng ở tầng 1, toà nhà CT3 CX3, khu đô thị Bắc Linh Đàm, Bằng Liệt, phường Hoàng Liệt, đã bàng hoàng phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ trong nhà.

Được biết, nạn nhân được xác định tên T. (21 tuổi, trú tại huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội). Nạn nhân T. là nhân viên làm việc tại cửa hàng và sinh sống luôn tại đây. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Hoàng Mai đã có mặt tại hiện trường, ghi nhận lời khai các nhân chứng, đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Được biết, đêm 10/11, nạn nhân T. có nhắn tin cho bạn thân gửi lời tạm biệt. Tuy nhiên, tin nhắn đến vào đêm khuya, người bạn này đã đi ngủ. Đến sáng nay, người bạn này đọc được tin nhắn và vội đi ra đến cửa hàng thì đã xảy ra sự việc, theo Người lao động.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)

Xem thêm: lmth.262694a-yam-ex-gnah-auc-o-ut-ut-oc-oert-nein-hnaht-auc-teib-mat-nahn-nit-ol/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lộ tin nhắn tạm biệt của thanh niên treo cổ tự tử ở cửa hàng xe máy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools