vĐồng tin tức tài chính 365

Cô gái 100kg chỉnh hình như hotgirl, chiếm 1,4 tỷ đồng của bạn trai hờ

2020-11-11 21:06

Ngày 11/11, trang 163 đưa tin, một nam thanh niên tên Tiểu Lưu đến từ Chu Châu, Trung Quốc đã kết giao và làm quen được với 1 người bạn gái họ Trương trên trò chơi online vào tháng 11/2019. Vì có nhiều điểm chung nên hai bên nhanh chóng phát triển thành tình cảm yêu đương.

Không những vậy, cô bạn gái này còn thường xuyên đăng những bức hình selfie lên mạng xã hội. Trong tất cả các bức ảnh đều là một cô gái xinh đẹp, trắng nõn nà, thân hình mảnh mai, cân đối đã khiến Tiểu Lưu nhanh chóng phải lòng. Qua quá trình tìm hiểu và nói chuyện, Tiểu Lưu và Trương nhanh chóng tiến đến mối quan hệ yêu đương.

Trong quá trình nói chuyện, Trương thường xuyên ốm yếu, không có tiền sinh hoạt, không trả nổi tiền thuê nhà,… để vòi tiền từ Tiểu Lưu. Đặc biệt, vào tháng Hai năm nay, Trương gọi điện cho Tiểu Lưu với giọng đau đớn và bất lực nói cha mẹ mình bị tai nạn giao thông, cần tiền gấp để cấp cứu. Tiểu Lưu nghe xong, không nói nhiều liền chuyển ngay cho cô 20 vạn nhân dân tệ (khoảng 70 triệu đồng).

“Vào thời điểm đó, Trương nó rằng đây coi như là tiền dạm ngõ nhưng sau đó tôi đã nhiều lần đề cập chuyện đến chơi nhà thì cô ta luôn tìm cớ từ chối”, Tiểu Lưu kể lại.

An ninh - Hình sự - Cô gái 100kg chỉnh hình như hotgirl, chiếm 1,4 tỷ đồng của bạn trai hờ

Những bức ảnh Trương đăng lên mạng xã hội 

Lòng nảy sinh nghi ngờ đối với bạn gái nên Tiểu Lưu đã tự mình đi tìm hiểu thông tin, địa chỉ thực sự của Trương. Tháng Ba, Tiểu Lưu xách theo đồ đạc đến Giang Tô tìm người yêu nhưng khi đến nơi, cô gái đứng trước mắt anh lại không hề giống như trên mạng xã hội.

“Tôi không bao giờ có thể ngờ được bạn gái của mình nặng gần 100kg, trông còn vạm vỡ, đô con hơn tôi. Thực sự khi đó tôi đã sụp đổ hoàn toàn”, Tiểu Lưu kể lại.

Đứng trước ngoại hình người bạn gái của mình khiến Tiểu Lưu không thể bình tĩnh nổi, anh đòi Trương phải thanh toán toàn bộ số tiền từ trước đến nay bản thân chuyển cho cô. Đôi co một hồi Trương tỏ vẻ không hợp tác đã khiến Tiểu Lưu tức giận báo cảnh sát.

An ninh - Hình sự - Cô gái 100kg chỉnh hình như hotgirl, chiếm 1,4 tỷ đồng của bạn trai hờ (Hình 2).

Và Trương ngoài đời thực 

Qua quá trình điều tra, cô gái họ Trương, 22 tuổi, không có công việc cố định. Vì để có tiền sinh hoạt và trả tiền thuê nhà đã phải bắt đầu học cách chỉnh sửa ảnh để lừa đảo những chàng trai nhẹ dạ trên mạng xã hội. Được biết, khi đang qua lại với Tiểu Lưu, Trương cũng đồng thời là bạn gái của 2 nam thanh niên khác. Tính đến thời điểm bị bắt giữ, Trương đã thành công chiếm đoạt 40 vạn nhân dân tệ (khoảng 1,4 tỷ đồng).

Hiện tại, Trương đã bị tạm giữ để điều tra thêm về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của mình.

Han (theo 163)

 

Xem thêm: lmth.112694a-oh-iart-nab-auc-gnod-yt-41-meihc-lrigtoh-uhn-hnih-hnihc-gk001-iag-oc/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cô gái 100kg chỉnh hình như hotgirl, chiếm 1,4 tỷ đồng của bạn trai hờ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools