vĐồng tin tức tài chính 365

Cô gái 18 tuổi nhảy sông tự tử, để lại thư tuyệt mệnh tố bị ông chủ xâm hại

2020-11-11 21:46

Mới đây, phóng viên đưa tin từ thành phố cấp huyện Bình Hồ, thuộc thành phố Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, cô gái trẻ 18 tuổi nhảy sông tự tử vì bị chủ quán trà sữa xâm hại.

Được biết, nạn nhận là tiểu Hồng, người tỉnh Hồ Nam, 15 tuổi đã theo bố mẹ đến tỉnh Chiết Giang làm ăn kiếm sống. Gia đình 3 người sống trong một căn phòng nhỏ thuộc thành phố Gia Hưng.

Khoảng 4 tháng trước, được bạn bè giới thiệu, tiểu Hồng bắt đầu đến quán trà sữa trong thành phố làm việc. Trong 1 tháng đầu tiên, tiểu Hồng nhiều lần bị đối tượng họ Tào quấy rối. Để né tránh, tiểu Hồng nhiều lần nhấn mạnh mình đã có bạn trai.

Cô gái 18 tuổi nhảy sông tự tử, để lại thư tuyệt mệnh tố bị ông chủ xâm hại - Ảnh 1.

Nạn nhân tiểu Hồng khi còn sống

Tuy nhiên, vào ngày 30/7, ngày xảy ra sự việc, họ Tào gọi tiểu Hồng đến ký túc của ông ta rồi cưỡng ép nạn nhân quan hệ với mình. Do sự việc quá bất ngờ, tiểu Hồng không phản kháng được gì nên sau khi xảy ra sự việc, thiếu nữ rời khỏi nơi ở của đối tượng rồi gọi điện báo cảnh sát.

Sau đó. cô được bạn trai đưa đến đồn lấy lời khai. Bố mẹ tiểu Hồng thấy con lâu về liền gọi điện thoại hỏi thăm, lúc đó mới biết con gái mình gặp nạn.

Từ đồn cảnh sát về đến nhà, tiểu Hồng lộ vẻ căng thẳng, luôn im lặng, không đáp lại bất cứ câu hỏi nào của bố mẹ cô. Ngày 1/8, vì có việc ra ngoài, bố mẹ tiểu Hồng gọi con gái ra ngoài cùng đi dạo nhưng phát hiện cô bé không ở nhà. Theo hình ảnh camera, tiểu Hồng ra ngoài từ sớm mà không rõ đi đâu, gia đình không liên lạc được.

Cảnh sát nhanh chóng được điều động hỗ trợ tìm kiếm. Khoảng 11h trưa cùng ngày, lực lượng chức năng phát hiện một đôi dép được đặt gọn gàng trên bờ sông ngay dưới chân một cây cầu trong thành phố. Sau khi xác nhận đó là dép của nạn nhân, lực lượng chức năng được huy động xuống sông tìm kiếm, qua 5h đồng hồ, thi thể tiểu Hồng được tìm thấy đưa lên bờ.

Cô gái 18 tuổi nhảy sông tự tử, để lại thư tuyệt mệnh tố bị ông chủ xâm hại - Ảnh 2.

Thi thể nạn nhân được đưa lên bờ

Trên bờ sông khi đó, cảnh sát còn phát hiện một chiếc túi vải nữ, trong túi có một bức thư tuyệt mệnh do tiểu Hồng để lại.

Bức thư có đoạn nội dung: "Tôi hận ông, tại sao ông lại làm như vật với tôi... Tôi đã cố ý nói tôi và bạn trai rất tốt, tôi cứ nghĩ ông sẽ từ bỏ... Lúc xảy ra sự việc cả người tôi như ngây ra, giờ việc đã thành như thế này, tôi cũng không còn mặt mũi nào sống tiếp, chính xác mà nói sau khi sự việc xảy ra tôi đã nghĩ đến cái chết. Tôi thực sự hận ông..."

Được biết, ngay sau khi tiểu Hồng báo cảnh sát, đối tượng họ Tào liền bị cảnh sát bắt giữ. Cùng thời gian đó, nhân viên và chủ quán đều được triệu tập đến để điều tra.

Cô gái 18 tuổi nhảy sông tự tử, để lại thư tuyệt mệnh tố bị ông chủ xâm hại - Ảnh 3.

Đối tượng họ Tào tại đồn công an

Sau khi vụ án xảy ra, gia đình tiểu Hồng nhiều lần đến quán trà sữa này để yêu cầu quán chịu trách nhiệm liên quan nhưng người quản lý một mực từ chối, họ không thừa nhận đối tượng họ Tào là chủ quán.

"Quán chúng tôi không có ông chủ, quán nhỏ này do tôi và chồng tự quản lý. Nghi phạm và nạn nhân đều là người mới, làm được một tháng, còn chưa ký hợp đồng. Hơn nữa thời điểm xảy ra sự việc không phải trong giờ làm, lại là nhà riêng của nghi phạm, nên không liên quan gì đến chúng tôi", người của quán khẳng định.

Hiện lực lượng chức năng đã hoàn tất quá trình điều tra, chờ ngày đưa vụ án ra tòa xét xử.

Xem thêm: mth.43314534103010202-iah-max-uhc-gno-ib-ot-hnem-teyut-uht-ial-ed-ut-ut-gnos-yahn-iout-81-iag-oc/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cô gái 18 tuổi nhảy sông tự tử, để lại thư tuyệt mệnh tố bị ông chủ xâm hại”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools