vĐồng tin tức tài chính 365

Chuyên gia “mách nước” cách mua nội thất nhập khẩu chính hãng

2020-11-12 15:34

Chọn các nhà phân phối đáng tin cậy, yêu cầu cung cấp đủ giấy tờ, chứng thực bằng hợp đồng phân phối độc quyền, kiểm tra thông tin nhà phân phối tại địa phương trên website chính của thương hiệu, yêu cầu cung cấp chứng thư xác nhận hàng sản xuất chính hãng từ chủ thương hiệu được phân phối bởi đại diện phân phối địa phương… là lời khuyên mà ông Phạm Cao Đông (GĐ CDC Home design center) gửi đến người dùng để có thể mua được các sản phẩm nội thất chính hãng.

Hiện nay, các món đồ nội thất cao cấp được làm giả rất đa dạng về mẫu mã, giá cả, phân khúc hàng. Nhiều trường hợp hàng giả rất khó phân biệt với hàng thật khi chỉ nhìn bề ngoài. Ông Phạm Cao Đông (President của CDC Home design center) – một người có nhiều năm kinh nghiệm phân phối và đam mê nội thất cao cấp khuyên người dùng nên sáng suốt và biết cách tự bảo vệ mình trong bối cảnh hành lang pháp lý trong mảng này vẫn còn chưa thật sự hiệu quả.

Chuyên gia “mách nước” cách mua nội thất nhập khẩu chính hãng - Ảnh 1.

Ông Phạm Cao Đông (President của CDC Home design center) chia sẻ với phóng viên về thị trường nội thất Việt Nam.

Theo ông Đông, khách hàng khi mua nội thất có toàn quyền yêu cầu cửa hàng hay nhà cung cấp cho xem thư xác nhận là nhà phân phối chính hãng được gửi từ chính chủ thương hiệu sản phẩm mà mình mua đến tận tay mình. "Bạn cũng có thể yêu cầu cửa hàng cung cấp giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa C/O bản copy có xác nhận của lô hàng mình mua đi từ nhà máy nào" hoặc thâm chí là email của nhà sản xuất hay chủ thương hiệu để kiểm tra thông tin, ông Đông bổ sung.

Ngoài ra, khi mua nội thất nhập khẩu, ngươi dùng có thể lên website chính hãng và tìm kiếm vào phần địa chỉ các hệ thống toàn cầu. Nếu nhà phân phối chính hãng thì chắc chắn 100% sẽ được thể hiện thông tin showroom hay địa điểm kinh doanh trên website của thương hiệu. Nếu có thể, bạn yêu cầu cửa hàng cho xem thêm hợp đồng phân phối độc quyền, tuy nhiên việc này là điều thiếu tế nhị.

Mua sắm những món đồ cho ngôi nhà xinh đẹp là niềm vui, sự hạnh phúc và hãnh diện của chủ nhân. Bởi vậy, mua phải những món đồ giả, không chính hãng sẽ là một trải nghiệm không ai muốn có, chưa kể gây thiệt hại không nhỏ về kinh tế cho người sử dụng, thậm chí sẽ gây tổn thương đến uy tín, hình ảnh và danh dự của người sử dụng hàng giả nếu bạn bè, đối tác nhận biết việc sử dụng hàng giả một cách lộ liễu. Một cách đơn giản là bạn nên tìm đến các cửa hàng uy tín, có tên tuổi và đã được nhiều người tin cậy, và bạn nên cân nhắc về giá trị bản thân và địa vị của mình trước khi quyết định mua và sử dụng hàng giả, bởi đó là danh dự và tính tự trong được cân đo trong xã hội văn minh ngày nay.

Chuyên gia “mách nước” cách mua nội thất nhập khẩu chính hãng - Ảnh 2.

Các thương hiệu cao cấp rất tinh tường mà kinh nghiệm trong việc tìm hiểu thị trường và chọn đối tượng hợp tác "chọn mặt gửi vàng".

Theo ông Phạm Cao Đông, CDC Home design center nơi ông đang làm việc đã có nhiều năm kinh nghiệm trong thương thảo và phân phối hàng nội thất cao cấp của các thương hiệu lớn trên thế giới. "CDC nằm trong danh sách những đơn vị phân phối chất lượng và thâm niên đối với các nhà sản xuất và phát triển thương hiệu. Chính bởi vậy, nhiều thương hiệu trên thế giới săn đón và đề nghị CDC Home design center làm đại diện phân phối tại Việt Nam", ông Đông cho biết.

Có lẽ chính vì vậy mà lượng khách hàng tin cậy đến CDC Home design center luôn đông đảo và không ít người là khách hàng lâu năm. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm nội thất cao cấp chính hãng một cách đa dạng của người dùng, CDC Home design center vừa ra mắt CDC Luxury Furniture Outlet Outlet tại B1-12-34/24/25/28 Khu Villa Lavila Đông Sài Gòn, phường Cát Lái, Quận 2, TP HCM. Nơi đây hội tụ những sản phẩm nội thất cao cấp chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới.

"Nguồn hàng tồn kho của những bộ sưu tập bị chấm dứt sản xuất là vô tận là luôn gây thiệt hại về trữ lương tồn kho và cách thức tiêu thụ cho nhà sản xuất. CDC nhận thấy điều này từ hơn 10 năm qua khi hợp tác cùng nhiều thương hiệu lớn và đánh giá đó là sự lãng phí lớn. Vì vậy chúng tôi đề nghị các thương hiệu đó có thêm chính sách bán hàng ưu đãi để hợp tác phát triển hệ thống luxury furniture outlet đẳng cấp, giúp khách hàng yêu thích sản phẩm hàng hiệu, đẹp, sang trong nhưng có thể tiết kiệm chi phí mua sắm.

CDC Luxury Furniture Outlet Outlet sẽ là cầu nối hữu ích giúp cả hai đối tượng là nhà sản xuất và người tiêu dung xử lý được nhu cầu của mình một cách tốt nhất, đồng thời tạo ra những concept tuyệt đẹp cho khách hàng để gợi ý về phương thức trang trí cho ngôi nhà của họ. Nơi đây cũng mang tới cho khách hàng sự thư giãn như một điểm trà - café đẹp đẽ", ông Phạm Cao Đông chia sẻ khi nhắc đến cửa hàng outlet – đứa con tinh thần đáng tự hào mà mình vừa ra mắt hồi cuối tháng 10 tại TP HCM.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.48515706111110202-gnah-hnihc-uahk-pahn-taht-ion-aum-hcac-coun-hcam-aig-neyuhc/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chuyên gia “mách nước” cách mua nội thất nhập khẩu chính hãng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools