vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt thêm 6 đối tượng trong nhóm áo cam đập phá, đánh người tại quán Ốc Hương ở Sài Gòn

2020-11-12 19:04

Ngày 12/11, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã khởi tố, tạm giam thêm 6 đối tượng trong vụ băng áo cam đập phá, đánh người tại quán ốc Hương trên địa bàn phường An Lạc, quận Bình Tân.

Đến hiện tại, Công an TP.HCM đã khởi tố 80 bị can để điều tra về các tội "Cố ý gây thương thích", "Gây rối trật tự công cộng", "Hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản".

Theo điều tra ban đầu, Mai Nguyễn Xuân Thành (24 tuổi) và Hồ Chí Linh (29 tuổi) đã cự cãi dẫn đến đánh nhau vào ngày 3/6.

Sau đó, Linh đã kéo thêm 5-6 người bạn của mình đến tìm Thành để giải quyết nhưng không gặp. Thấy nhóm của Linh đến gây rối, Thành lên mạng xã hội hẹn Linh "ăn thua đủ" và nhờ Trí "nhảm" can thiệp vào vụ việc. Về phía Linh, đã tìm đến Tuấn Bê để nhờ can thiệp.

Bắt thêm 6 đối tượng trong nhóm áo cam đập phá, đánh người tại quán Ốc Hương ở Sài Gòn - Ảnh 1.

Thành lúc bị bắt giữ.

Nhóm của Trí "nhảm" vì biết nhóm của Tuấn Bê hay ngồi ăn nhậu ở quán Ốc Hương (đường số 6, phường An Lạc A, quận Bình Tân), nên kéo theo khoảng 200 người áo cam đến để truy tìm đối thủ.

Không gặp được nhóm Tuấn Bê, nhóm của Trí "nhảm" đã đập phá quán và đánh một người bị thương khi người này dùng điện thoại để ghi hình.

Trước đó, khoảng 20h30 ngày 5/6, tại quán Ốc Hương, quận Bình Tân do anh Nguyễn Văn Q. làm chủ, 1 nhóm thanh niên khoảng 200 người (phần đông khoác áo màu cam, trên tay cầm dao tự chế) đến trước quán chửi vọng vào trong.

Một số thanh niên đã xông vào đập phá bàn ghế, tủ kính và dùng vỏ chai bia đập vào đầu anh Lâm Thành L. (30 tuổi) gây thương tích.

Sau khi gây án, nhóm này lên xe và bỏ đi theo hướng phường Bình Trị Đông B tẩu thoát. Nhận tin báo, lãnh đạo Thành ủy, UBND TP.HCM, Bộ Công an đã chỉ đạo Công an TP.HCM khẩn trương tổ chức xác minh làm rõ, truy bắt nhóm thanh niên gây án.

Giám đốc Công an TP.HCM đã phân công Đại tá Đinh Thanh Nhàn - Phó giám đốc Công an TP.HCM, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM triệu tập các đơn vị có liên quan để quán triệt chủ trương, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ bắt giữ các đối tượng có liên quan.

Xem thêm: mth.9930245121110202-nog-ias-o-gnouh-co-nauq-iat-iougn-hnad-ahp-pad-mac-oa-mohn-gnort-gnout-iod-6-meht-tab/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt thêm 6 đối tượng trong nhóm áo cam đập phá, đánh người tại quán Ốc Hương ở Sài Gòn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools