vĐồng tin tức tài chính 365

IHG mang nhiều thương hiệu khách sạn mới đến Việt Nam

2020-11-13 09:52

IHG mang nhiều thương hiệu khách sạn mới đến Việt Nam

Vân Ly

(TBKTSG Online) – Nhận thấy tiềm năng của ngành khách sạn tại Việt Nam và kỳ vọng vào cơ hội sau khi Covid-19 được kiểm soát hoàn toàn, tập đoàn IHG đang lên kế hoạch mang thêm nhiều thương hiệu khách sạn mới vào Việt Nam.

Một khách sạn thuộc IHG quản lý vận hành tại Nha Trang. Ảnh: IHG

Tại buổi họp báo được tổ chức vào ngày 12-11 tại Hà Nội, bà Serena Lim, Phó chủ tịch phụ trách về phát triển của IHG tại khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc, cho biết tập đoàn này đang vận hành 13 khách sạn tại Việt Nam. Bên cạnh đó IHG có 17 dự án khách sạn đang trong quá trình triển khai với một nửa trong số này là sản phẩm ở phân khúc trung cấp. Từ nay đến năm 2025, IHG mong muốn khai trương được một nửa trong số 17 khách sạn đang phát triển.

Bà Serena Lim cho biết trong thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn ra, nguồn khách và nhu cầu chi tiêu của khách nội địa tại Việt Nam gia tăng mạnh mẽ và đây là nhóm khách hàng chủ lực mà dòng sản phẩm trung cấp của tập đoàn hướng đến. Vì vậy, IHG có kế hoạch đưa vào thị trường Việt Nam sản phẩm thuộc phân khúc trung cấp tại các tỉnh, thành phố lân cận hoặc vệ tinh của Hà Nội và TPHCM như Vinh, Hải Dương, Hải Phòng, Bình Dương, Thái Nguyên... hay những địa phương có nhiều tiềm năng du lịch như Hòa Bình, Huế, Sầm Sơn, Quy Nhơn...

Ngoài các khách sạn thuộc phân khúc trung cấp, bà Serena Lim cho biết, tháng 7 vừa qua, IHG đã ký kết thỏa thuận về quản lý Ha Long Bay Resort - dự án khu nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên lại vịnh Hạ Long. Sắp tới, trong năm 2021, IHG cũng có thêm các dự án tại Hồ Tràm, Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) và Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).

“Thời gian tới, IHG sẽ giới thiệu đến Việt Nam những thương hiệu mới của tập đoàn như Holiday Inn (thương hiệu lớn nhất trong danh mục quản lý của IHG với hơn 4.000 khách sạn trên toàn cầu), sau sự thành công của Holiday Inn & Suites Saigon Airport, Holiday Inn Hồ Tràm. Ngoài ra, IHG sẽ mang đến thương hiệu Hotel Indigo Saigon The City (đường Lý tự Trọng, quận 1, TPHCM) và Voco – thương hiệu cao cấp mới nhất của tập đoàn", bà Serena Lim chia sẻ.

Theo đánh giá của IHG, thị trường Việt Nam có tiềm năng phát triển rất lớn kể cả trong giai đoạn đại dịch Covid-19. Việc nỗ lực và cơ bản kiểm soát được dịch bệnh sẽ giúp Việt Nam có thể gỡ bỏ các quy định hạn chế về đi lại với quốc tế sớm hơn so với một số nền kinh tế xung quanh. Đó cũng là một trong những lý do mà IHG vẫn xúc tiến các thỏa thuận về quản lý các khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam ngay trong thời điểm diễn ra Covid-19 vì kỳ vọng vào cơ hội và tầm nhìn dài hạn sau khi dịch bệnh qua đi.

IHG được khách hàng tại Việt Nam biết đến nhờ thế mạnh trong việc cung cấp các dịch vụ lưu trú cao cấp với các thương hiệu như Six Senses và InterContinental. IHG hiện đang thực hiện kế hoạch mang thương hiệu Regent đến Việt Nam thông qua việc khai trương Regent Phú Quốc trong năm 2021.

 

Xem thêm: lmth.man-teiv-ned-iom-nas-hcahk-ueih-gnouht-ueihn-gnam-ghi/706013/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“IHG mang nhiều thương hiệu khách sạn mới đến Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools