vĐồng tin tức tài chính 365

“Mê Cung Đào Tạo” - Chuỗi sự kiện dành cho HR & Training uy tín hàng đầu Việt Nam

2020-11-15 11:01

Ngày 24/10/2020 vừa qua, tại khách sạn Mường Thanh Luxury Sài Gòn, chương trình "How To Develop Training Roadmap" đã chính thức diễn ra và mang đến nhiều giá trị cho người tham dự. Đây là chương trình đầu tiên trong chuỗi sự kiện Mê Cung Đào Tạo do VMP Academy đầu tư tổ chức dành riêng cho HR & Training tại doanh nghiệp. Chuỗi sự kiện Mê Cung Đào Tạo là sân chơi giúp những anh/chị đang hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và phát triển con người kết nối, cập nhật xu hướng cũng như tìm thấy giải pháp cho các vấn đề thường xuyên mắc phải xuyên suốt quá trình công tác thực tế tại doanh nghiệp.

Hơn 100 cố vấn chuyên môn hiện đang làm việc tại các tập đoàn hàng đầu

Nhà sáng lập VMP Academy – Ông Phan Hữu Lộc nhận định: "Đào tạo tại mỗi doanh nghiệp sẽ là một Mê Cung không lối thoát nếu họ chưa hiểu rõ bản chất hoặc không tìm được lối đi đúng. Điều này khiến doanh nghiệp hao tổn chi phí, thời gian và nguồn lực". Chính vì vậy, chúng ta cần có một Cộng đồng quy tụ những người thành công hoạt động trong lĩnh vực HR & Training để cùng kết nối, học hỏi và tìm kiếm các giải pháp nhằm giải mã "Mê Cung Đào Tạo".

“Mê Cung Đào Tạo” - Chuỗi sự kiện dành cho HR & Training uy tín hàng đầu Việt Nam - Ảnh 1.

Ông Phan Hữu Lộc trình bày sứ mệnh của dự án Mê cung Đào tạo

Dựa trên điều ấy, dự án này đã tập hợp được hơn 100 chuyên gia cùng tham gia cố vấn những giải pháp trong đào tạo và hiện đang làm việc tại các tập đoàn hàng đầu như: FrieslandCampina, Shinhan Bank, Samsung, SCB, Rohto, Petrolimex, Jetstar Pacific Airlines, SV Probe Vietnam,...

“Mê Cung Đào Tạo” - Chuỗi sự kiện dành cho HR & Training uy tín hàng đầu Việt Nam - Ảnh 2.

Người tham dự thảo luận giải quyết các vấn đề đào tạo

Tại khuôn khổ nội dung của chương trình, ban cố vấn mang đến những sự kiện thuộc dự án Mê cung Đào Tạo với góc nhìn đa chiều và đa dạng các giải pháp khác nhau tương ứng từng doanh nghiệp. Chính điều này tạo nên sự khác biệt và giá trị cho những người tham dự so với các hội thảo trên thị trường.

Cam kết luôn tuân thủ các nguyên tắc nhằm đào tạo hiệu quả

"Đây không phải là các hội thảo bán hàng, đây là sự kiện học tập và kết nối" - nguyên tắc được VMP cam kết ngay từ khi bắt đầu. Không chỉ như vậy, để mang đến sự khác biệt và trải nghiệm tốt nhất cho người tham dự, buổi đào tạo chuyên đề được điều phối bởi phương pháp "Learning By Doing 3V". Một trong những phương pháp hướng người học, người tham dự chủ động tham gia tương tác 2 chiều xuyên suốt quá trình đào tạo, thay vì tập trung vào việc nghe, ghi chép một chiều như trước đây.

“Mê Cung Đào Tạo” - Chuỗi sự kiện dành cho HR & Training uy tín hàng đầu Việt Nam - Ảnh 3.

Người tham dự "Learning by Doing 3V"

Để đảm bảo được các nguyên tắc này, VMP đã chuẩn bị vô cùng chu toàn khâu tổ chức, setup không gian học tập cũng như các công cụ hỗ trợ một cách logic và hiệu quả, mang người tham dự vào một Mê Cung của dân đào tạo thật sự.

Sứ mệnh giúp doanh nghiệp loại bỏ chi phí "thử và sửa sai" của hệ thống đào tạo nội bộ

Với sứ mệnh giúp mỗi doanh nghiệp tìm kiếm được giải pháp phù hợp nhằm tối ưu hiệu quả đào tạo nội bộ và phát triển nhân sự bền vững. Từ đó sẽ tiết kiệm chi phí "thử và sửa sai". Cụ thể, chương trình khai màn của dự án Mê Cung Đào Tạo - "How To Develop Training Roadmap" đã diễn ra theo cấu trúc: Cập nhật xu hướng trong việc xây dựng lộ trình đào tạo chuẩn chức danh liên quan đến nội dung và hình thức triển khai; Đặt ra các vấn đề trong việc xây dựng lộ trình đào tạo; Thảo luận và đưa ra giải pháp cho các vấn đề đang tồn tại; Tham khảo, tùy chỉnh và thực hành các Training Roadmap mẫu đến từ nhiều doanh nghiệp.

“Mê Cung Đào Tạo” - Chuỗi sự kiện dành cho HR & Training uy tín hàng đầu Việt Nam - Ảnh 4.

Đội ngũ Cố vấn đến từ các tập đoàn hàng đầu

Và đây cũng chỉ là "phát súng" đầu tiên thuộc chuỗi sự kiện Mê Cung Đào Tạo, chương trình sẽ được tổ chức ở 2 thành phố lớn: Hà Nội và Hồ Chí Minh, sau đó là các thành phố khác như: Đà Nẵng, Cần Thơ,…

Không dừng lại ở đây, với cùng chủ đề "How To Develop Training Roadmap", VMP Academy sẽ tiếp tục tổ chức buổi đào tạo chuyên đề tại Hà Nội vào ngày 21/11/2020.

Quý doanh nghiệp theo dõi thông tin chương trình và đăng ký tại: https://vmptraining.com/workshop/

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.90275431141110202-man-teiv-uad-gnah-nit-yu-gniniart-rh-ohc-hnad-neik-us-iouhc-oat-oad-gnuc-em/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

““Mê Cung Đào Tạo” - Chuỗi sự kiện dành cho HR & Training uy tín hàng đầu Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools