vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ bố chồng đánh con dâu và 2 cháu: Mâu thuẫn trong bữa ăn, cầm búa đinh đập vào đầu người thân

2020-11-15 20:26

Ngày 15/11, Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc bố chồng đánh đập con dâu và 2 cháu xảy ra 2 ngày trước trên địa bàn xã Xuân Viên, khiến 3 người phải nhập viện cấp cứu.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn trong bữa cơm tối giữa ông H.T.C. (SN 1950, trú tại thôn Nam Viên, xã Xuân Viên, Nghi Xuân) với con dâu P.T.D. (SN 1986), cùng hai cháu nội là H.B.N. (9 tuổi) và bé H.N.V. (4 tuổi).

Theo đó, khoảng 18h30' ngày 13/11, trong lúc dọn cơm ra ăn thì ông C. đã xảy ra mâu thuẫn với con dâu. Trong cơn nóng giận, ông C. đã dùng búa đinh đánh con dâu và 2 cháu nội.

Trong lúc bị ông nội đánh, cháu N. đã chạy thoát được ra ngoài và kêu cứu hàng xóm. Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy sang thì phát hiện chị D. và con bị thương nặng nên lập tức đưa đi bệnh viện cấp cứu. Riêng ông C. đã bỏ đi khỏi hiện trường.

Vụ bố chồng đánh con dâu và 2 cháu: Mâu thuẫn trong bữa ăn, cầm búa đinh đập vào đầu người thân - Ảnh 1.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Nhận được tin báo từ người dân, Công an huyện Nghi Xuân đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc. Quá trình tìm kiếm, công an phát hiện ông C. đang trốn trong một trang trại cách nhà chừng 300m.

Thời điểm phát hiện, ông C. đã uống thuốc sâu tự tử và nôn mửa nên được cơ quan chức năng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Hiện ông C. đang lúc mê lúc tỉnh nên cơ quan công an chưa thể lấy lời khai phục vụ công tác điều tra vụ án.

Riêng chị D. cùng 2 con hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng bị thương khá nặng. Trong đó. cháu V. được xác định bị chấn thương sọ não.

Được biết, ông C. có 3 người con nhưng cả 3 đều đi làm ăn xa. Thời gian qua, ông C. ở nhà cùng con dâu và 2 cháu nội.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an huyện Nghi Xuân điều tra làm rõ.

Xem thêm: mth.51171207151110202-naht-iougn-uad-oav-pad-hnid-aub-mac-na-aub-gnort-nauht-uam-uahc-2-av-uad-noc-hnad-gnohc-ob-uv/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ bố chồng đánh con dâu và 2 cháu: Mâu thuẫn trong bữa ăn, cầm búa đinh đập vào đầu người thân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools