vĐồng tin tức tài chính 365

Bình Dương sẽ có trung tâm thương mại 40 triệu USD

2020-11-19 08:19

Trong cuộc họp với UBND tỉnh Bình Dương diễn ra mới đây, ông Phillippe Broianigo - Tổng giám đốc công ty Central Retail tại Việt Nam đề xuất xây dựng một trung tâm thương mại quy mô hàng đầu tại Việt Nam. Vị trí dự án nằm ở phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát.

Theo đó, trung tâm thương mại này quy mô 3 tầng với diện tích quy hoạch 3ha, tổng vốn đầu tư khoảng 40 triệu USD, gồm các hạng mục: trung tâm kinh doanh thời trang, ăn uống, siêu thị và các dịch vụ vui chơi giải trí. Ông Phillippe Broianigo cho biết, đây là dự án được tập đoàn nghiên cứu và muốn triển khai tại Bình Dương sau khi phát triển thương hiệu thành công tại Việt Nam trong 10 năm qua.

Ông Nguyễn Thanh Trúc (bìa phải) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với ông Philippe Broianigo - Tổng Giám đốc Công ty Central Retail Việt Nam

Ông Nguyễn Thanh Trúc (bên phải) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với ông Philippe Broianigo - Tổng giám đốc Công ty Central Retail Việt Nam. Ảnh: binhduong.gov.vn.

Đại diện Central Retail nhận định, Bình Dương là một trong những địa phương đứng đầu cả nước về thu hút đầu tư nước ngoài, lực lượng lao động sinh sống và làm việc đông đúc, đây là điều kiện thuận lợi để phát triển lĩnh vực thương mại - dịch vụ. "Việc đầu tư xây dựng trung tâm thương mại tại thị xã Bến Cát góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Bình Dương nói chung và thị xã Bến Cát nói riêng", ông nhấn mạnh.

Ông Nguyễn Thanh Trúc – Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, trong những năm qua, thị xã Bến Cát chủ yếu đẩy mạnh triển lĩnh vực công nghiệp, trong khi thương mại và dịch vụ chưa đủ để đáp ứng nhu cầu phát triển của địa phương. '"Đề xuất xây dựng của Central Retail phù hợp với định hướng phát triển của địa phương. Dự án trung tâm thương mại sẽ góp phấn lớn vào tăng tỷ trọng ngành dịch vụ tỉnh nói chung và thị xã Bến Cát nói riêng", ông Nguyễn Thanh Trúc nhấn mạnh.

Tập đoàn Central Retail là một trong những nhà bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam kinh doanh trong các lĩnh vực trung tâm thương mại, thực phẩm và phi thực phẩm. Tại Việt Nam, hiện tập đoàn sở hữu 37 trung tâm thương mại, 270 cửa hàng được phát triển tại 40 tỉnh, thành trong cả nước.

Phạm An

Xem thêm: lmth.8092914-dsu-ueirt-04-iam-gnouht-mat-gnurt-oc-es-gnoud-hnib/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bình Dương sẽ có trung tâm thương mại 40 triệu USD”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools