vĐồng tin tức tài chính 365

CEO Nguyễn Trung Dũng chia sẻ hành trình đưa Nature's Way về Việt Nam

2020-11-20 08:37
CEO Nguyễn Trung Dũng chia sẻ hành trình đưa Natures Way về Việt Nam - Ảnh 1.

Các sản phẩm Nature’s Way đang được bán tại các chi nhánh của hệ thống siêu thị mẹ và bé Bibo Mart

Nature’s Way là thương hiệu không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt, đặc biệt là các mẹ có con nhỏ. Các sản phẩm Nature’s Way chính hãng đang được hàng triệu mẹ Việt tin dùng, trong đó có hàng loạt các KOL, người nổi tiếng cũng sử dụng cho con. Điều này khiến cho sức lan tỏa của các sản phẩm của Nature’s Way tại thị trường Việt Nam ngày càng lớn.

Các sản phẩm của Nature’s Way hiện được bán tại hơn 10.000 nhà thuốc, siêu thị ở hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, các sản phẩm Nature’s Way chính hãng hiện đã được phân phối tại các hệ thống siêu thị mẹ và bé hàng đầu như Bibo Mart, Lotte Mart, Tuticare, Shop Jim Tồ, Kids Plaza… và hàng loạt các đại lý, các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Nhìn những thành công hôm nay của Nature’s Way, không phải ai cũng biết đơn vị nhập khẩu và phân phối đã phải trải qua những khó khăn và thử thách lớn thế nào. Để hiểu thêm về những thông tin này, chúng tôi đã có buổi trò chuyện cùng CEO nhãn hàng Nature’s Way tại Việt Nam - ông Nguyễn Trung Dũng.

Nói về khó khăn khi đưa Nature’s Way về Việt Nam, ông Nguyễn Trung Dũng chia sẻ: "Khó khăn đầu tiên chúng tôi gặp phải là quá trình đàm phán với nhãn hàng. Chúng tôi đã mất đến gần 2 năm để làm việc, trao đổi, thuyết phục ban lãnh đạo của Nature’s Way tại Úc để nhận được sự đồng ý hợp tác.

Chúng tôi phải chứng minh được năng lực tài chính cũng như tiềm lực phát triển của Nature’s Way tại thị trường Việt Nam. Hơn thế nữa, chúng tôi phải cho họ thấy chúng tôi thực sự tâm huyết và thực sự muốn mang những sản phẩm tốt nhất của Nature’s Way đến tay người tiêu dùng Việt.

Nature’s Way là thương hiệu toàn cầu, thương hiệu hàng đầu về sản phẩm dành cho trẻ em tại Úc cũng như trên thế giới, do đó họ không dễ dàng thỏa hiệp".

CEO Nguyễn Trung Dũng chia sẻ hành trình đưa Natures Way về Việt Nam - Ảnh 2.

Ông Nguyễn Trung Dũng - Giám đốc Công ty Cổ phần Master Bee - CEO nhãn hàng Nature’s Way tại Việt Nam

Sau giai đoạn đàm phán thành công với nhãn hàng vào đầu năm 2019, Nature’s Way lại tiếp tục gặp một số khó khăn khi phát triển tại thị trường Việt Nam. CEO Nguyễn Trung Dũng phân tích: "Chúng tôi đưa Nature’s Way về Việt Nam khi thị trường có nhiều hỗn loạn, vấn đề hàng giả, hàng nhái đang vô cùng phức tạp. Thuận lợi duy nhất mà chúng tôi có được lúc đó là Nature’s Way đã quá nổi tiếng với lịch sử gần 80 năm hình thành và phát triển. Nó cũng đã được đông đảo người tiêu dùng Việt biết đến.

Nhưng chính điều này cũng tiềm ẩn những khó khăn bởi người tiêu dùng quen sử dụng hàng xách tay với giá rẻ và có suy nghĩ cùng là một thương hiệu thì hàng nào chẳng như nhau. Thậm chí, chúng tôi bị nhiều đơn vị, nhà thuốc từ chối vì giá thành khá cao. Đã có những lúc khó khăn làm tôi và các cộng sự cảm thấy nhụt trí".

Ông Dũng chia sẻ thêm: "Chính vì thị trường phức tạp, suy nghĩ của người tiêu dùng còn nhiều chủ quan, cũng nhiều người lại tỏ ra lo lắng nên chúng tôi càng quyết tâm đưa bằng được Nature’s Way chính hãng về Việt Nam một cách càng nhanh càng tốt. Đồng thời, chúng tôi cũng làm rõ hơn sự khác nhau giữa hàng chính hãng và hàng không rõ nguồn gốc để người tiêu dùng có cái nhìn đúng đắn nhất".

Nói về quan điểm nếu phát hiện hàng không chính hãng của Nature’s Way bị bán tràn lan, ông Dũng thẳng thắn đưa ra quan điểm: "Chúng tôi sẽ làm quyết liệt dưới mọi hình thức, kể cả việc đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc nếu phát hiện có đơn vị làm giả, làm nhái sản phẩm của Nature’s Way. Đây ko chỉ là hành động để bảo vệ thương hiệu mà chúng tôi đang phân phối mà còn là hành động để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng".

CEO Nguyễn Trung Dũng chia sẻ hành trình đưa Natures Way về Việt Nam - Ảnh 3.

Ông Nguyễn Trung Dũng chia sẻ về Nature’s Way tại hội thảo về Marketing trong ngành dược

Đến nay, Nature’s Way chính hãng đã được phân phối tại Việt Nam được gần 2 năm và thu được sự phát triển ngoài mong đợi.

Ban đầu, các mẹ bỉm sữa vẫn cho rằng sản phẩm chính hãng giá thành cao, tuy nhiên, sau khi hiểu được rằng, Nature’s Way là thương hiệu có dạng bào chế tương đối đặc biệt, hầu hết là dạng siro, kẹo dẻo hoặc viên nang mềm, nếu quá trình vận chuyển và bảo quản không đạt tiêu chuẩn có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và sức khỏe người dùng thì suy nghĩ của họ đã hoàn toàn khác.

Thậm chí nhiều mẹ thay đổi suy nghĩ hoàn toàn và khẳng định, đã sử dụng hàng Nature’s Way thì phải dùng hàng chính hãng.

Các sản phẩm chính hãng được sản xuất trong điều kiện tiêu chuẩn, được vận chuyển về Việt Nam theo đường hàng không (AIR) nên thời gian vận chuyển ngắn, không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng vẫn giữ được chất lượng như khi được vận chuyển ra khỏi nhà máy tại Úc.

CEO Nguyễn Trung Dũng chia sẻ hành trình đưa Natures Way về Việt Nam - Ảnh 4.

Nature’s Way - Thương hiệu hàng đầu tại Úc về dùng sản phẩm cho trẻ em

Với lịch sử, chất lượng và uy tín, Nature’s Way đã và đang phát triển thành công tại thị trường Việt Nam. Với tư cách đại diện nhà nhập khẩu, ông Nguyễn Trung Dũng muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đơn vị, các đối tác và đặc biệt là các khách hàng đã luôn tin tưởng, sử dụng các sản phẩm Nature’s Way chính hãng.

Đồng thời, ông Dũng khẳng định rằng đơn vị nhập khẩu sẽ cố gắng để đưa thêm nhiều sản phẩm của Nature’s Way về Việt Nam để phục vụ nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng.

Đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm Nature’s Way chính hãng tại Việt Nam:

Công ty Cổ phần Master Bee

CEO Nguyễn Trung Dũng

Địa chỉ: Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: www.natureswayvietnam.com

Fanpage: Nature’s Way Việt Nam

Điện thoại: 1900.636911 - (024) 7303.3911

Xem thêm: mth.91273636191110202-man-teiv-ev-yaw-serutan-aud-hnirt-hnah-es-aihc-gnud-gnurt-neyugn-oec/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“CEO Nguyễn Trung Dũng chia sẻ hành trình đưa Nature's Way về Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools