Tại Việt Nam, Hisense ra mắt dòng sản phẩm tivi, máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại được ứng dụng những công nghệ tiên phong với nhiều phân khúc khác nhau.
Ông Đỗ Kế Nghiêm - CEO Hisense Việt Nam (bìa trái) chụp hình cùng các cầu thủ quốc gia tại buổi lễ ra mắt quỹ tài trợ điều trị chấn thương Hi S.
Đặc biệt, ở phân khúc tivi, có loại màn hình cao cấp là laser tivi dùng đèn chiếu lên tường nhà chỉ cách 15 cm, màn hình tivi có độ phân giải cao như màn hình thật.
Thành lập từ năm 1969, đến nay Hisense đã có mặt tại 160 quốc gia và vùng lãnh thổ trong năm 2019, doanh thu của hãng này khoảng đạt 21 tỉ USD. Hisense là thương hiệu luôn gắn liền với những sự kiện thể thao lớn như: World Cup 2018, giải quần vợt Australia, giải bóng rổ tại Mỹ, đua xe F1, Euro 2020 sắp diễn ra.
Trong khuôn khổ buổi ra mắt, ông Đỗ Kế Nghiêm - CEO Hisense Việt Nam đã công bố thành lập quỹ “Hi S”. Đây là quỹ tư nhân đầu tiên hỗ trợ chi phí điều trị chấn thương cho các tuyển thủ bóng đá Việt Nam. Chi phí hỗ trợ lên đến 50 triệu đồng cho mỗi ca chấn thương có tổng chi phí chữa trị từ 100 triệu trở lên. Các ca chấn thương có mức dưới 100 triệu sẽ được hỗ trợ 70%.