vĐồng tin tức tài chính 365

Mở bán phân khu Barres - Him Lam Vạn Phúc với ưu đãi đặc biệt

2020-11-21 12:38

Tiếp nối thành công của lễ ra mắt, sáng ngày 21/11/2020, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) đã chính thức mở bán phân khu Barres - "Mạch nguồn thịnh vượng" với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tại lễ mở bán, Him Lam Land đã tái hiện không gian kiến trúc mang âm hưởng Paris cổ kính cùng với những bản hòa ca lãng mạn giống như con phố Rue Des Barres ngay giữa lòng Him Lam Vạn Phúc - "Paris thu nhỏ" tại quận Hà Đông, Hà Nội.

Mở bán phân khu Barres - Him Lam Vạn Phúc với ưu đãi đặc biệt - Ảnh 1.

Tái hiện không gian phố Rue Des Barres tại sự kiện

Phát biểu tại sự kiện, bà Lê Thị Bích Ngọc - Phó Tổng Giám đốc Him Lam Land - cho biết, nhiều năm qua, Him Lam Land đã gặt hái được nhiều thành công và được ghi nhận bởi hàng loạt giải thưởng danh giá, uy tín hàng đầu như: Nhà phát triển Bất động sản Nhà ở tốt nhất Việt Nam 2018 tại Giải thưởng Dot Property Awards 2018; Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2019; Thương hiệu hàng đầu về Đầu tư và Xây dựng Bất động sản; Thương hiệu vàng năm 2019; Top 500 Doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam năm 2019; Thương hiệu Vàng và Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2020; Nhà phát triển dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam 2020tại Giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2020…

Mở bán phân khu Barres - Him Lam Vạn Phúc với ưu đãi đặc biệt - Ảnh 2.

Bà Lê Thị Bích Ngọc - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam

"Lấy cảm hứng từ con phố Rue Des Barres tại thủ đô Paris hoa lệ, phân khu Barres gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự độc đáo hiếm có. Đây là một trong ba phân khu đắc địa, mang giá trị vượt thời gian nằm trong quần thể dự án Him Lam Vạn Phúc. Sở hữu đầy đủ những lợi thế vượt trội cùng tiềm năng sinh lời bền vững, dự án Him Lam Vạn Phúc tự hào khi được DOT Property Vietnam bình chọn là Shophouse cao cấp tốt nhất Việt Nam Năm 2020" - bà Lê Thị Bích Ngọc nhấn mạnh.

Nhân dịp này, Him Lam Land tung ra chính sách ưu đãi dành riêng cho các khách hàng giao dịch thành công phân khu Barres. Cụ thể, khách hàng khi tham dự lễ mở bán sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi đặc biệt lên đến 6%, đồng thời chương trình "Mua nhà sang - Nhận lộc vàng" dành tặng 50 lượng vàng 9999 SJC cho 50 khách hàng đầu tiên sở hữu phân khu Barres.

Để giảm áp lực tài chính cho khách hàng, Him Lam Land đã liên kết với ngân hàng uy tín để hỗ trợ cho khách hàng có nhu cầu sở hữu Him Lam Vạn Phúc. Theo đó, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) áp dụng chính sách ưu đãi vay lên đến 70% trong 35 năm, lãi suất từ 7,5%/một năm, ân hạn nợ gốc 24 tháng.

Mở bán phân khu Barres - Him Lam Vạn Phúc với ưu đãi đặc biệt - Ảnh 3.

Ông Nguyễn Văn Ngự - Trưởng phòng Kinh doanh của Him Lam Land giới thiệu về những ưu đãi dành cho khách hàng giao dịch thành công phân khu Barres

Là một trong ba phân khu tại Him Lam Vạn Phúc, Barres sở hữu vị trí đắc địa cùng lối kiến trúc cổ điển phong cách Haussmann, mang đến giá trị đầu tư và an cư thuận tiện. Lấy cảm hứng từ con phố Rue Des Barres tại thủ đô Paris hoa lệ, phân khu Barres được trau chuốt đến từng chi tiết, nhiều căn shophouse sở hữu 3 vỉa hè thoáng đạt, thuận tiện cho các hoạt động kinh doanh -thương mại.

Với quy mô 69 căn shophouse được bố trí theo hình chữ U, Barres được ví như "thỏi nam châm" thu hút "vượng khí". Đây được coi là "mạch nguồn thịnh vượng" cho cộng đồng cư dân Him Lam Vạn Phúc.

Mở bán phân khu Barres - Him Lam Vạn Phúc với ưu đãi đặc biệt - Ảnh 4.

Thông tin về phân khu Barres nằm trong quần thể dự án Him Lam Vạn Phúc

Xen kẽ giữa các dãy shophouse tại phân khu Barres là các tiện ích nội khu vô cùng đa dạng với khu vui chơi trẻ em và khu thể thao ngoài trời, giúp cư dân có không gian rèn luyện sức khỏe, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, mảng xanh của trục cảnh quan trung tâm cộng hưởng với lối kiến trúc cổ kính mang đến cho Barres một không gian lãng mạn nhưng không kém phần sôi động, náo nhiệt.

Phân khu Barres nằm cạnh trục đường Tố Hữu - Lê Văn Lương. Đây là trung tâm kết nối giao thông và giao thương của khu vực. Hưởng lợi lớn về vị trí, từ Barres quý cư dân có thể thuận lợi di chuyển đến các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học… Đặc biệt, Barres chỉ cách Trường Quốc Tế Nhật Bản JIS vài bước chân. Đây là ngôi trường liên cấp từ bậc mầm non tới trung học phổ thông theo mô hình giáo dục Nhật Bản, lấy giáo dục nhân cách là giá trị cốt lõi.

Mở bán phân khu Barres - Him Lam Vạn Phúc với ưu đãi đặc biệt - Ảnh 5.

Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và giới đầu tư thủ đô

Một trong những yếu tố cốt lõi tạo nên sức hút đặc biệt của shophouse Barres nói riêng và Him Lam Vạn Phúc nói chung đó là pháp lý hoàn chỉnh, sổ đỏ lâu dài và sẽ được tách sổ bàn giao đúng cam kết. Đến nay, các hạng mục thi công xây dựng tại phân khu Barres đã dần hoàn thiện. Khách hàng có thể tới tận nơi "mục sở thị" dự án và đánh giá chất lượng công trình cũng như hạ tầng tiện ích, thiết kế, từ đó nhận định chính xác hiệu quả sinh lời thực tế của dự án.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.57800141112110202-teib-cad-iad-uu-iov-cuhp-nav-mal-mih-serrab-uhk-nahp-nab-om/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mở bán phân khu Barres - Him Lam Vạn Phúc với ưu đãi đặc biệt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools