vĐồng tin tức tài chính 365

Tử vong vì chồng nghịch súng bắn đinh, gia đình vợ không tin là sự cố

2020-11-23 12:23

Ngày 22/11, trang Sina đưa tin về một vụ việc đang thu hút sự quan tâm của dư luận Trung Quốc. Theo đó, nạn nhân là cô dâu họ Trương mới về nhà chồng được 2 tháng và nguyên nhân tử vong được cho là sự cố ngoài ý muốn.

Cụ thể, vào lúc 10h40 sáng 12/11, tại một ngôi nhà ở huyện Hoa Trì, Khánh Dương, Cam Túc, người chồng họ Ôn tỏ ra rất thích thú với khẩu súng bắn đinh mà cha mới mua về để cải tạo lại trang trại cừu của gia đình. Tuy nhiên, trong khi đang mày mò món đồ chơi mới, Ôn đã vô tình bắn trúng đầu của cô Trương khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình cùng như bạn bè 2 bên vô cùng kinh ngạc. Theo lời kể của người cậu, cô Trương trước kia từng kết hôn 1 lần nhưng cuộc sống sớm gặp phải bi kịch khi chồng qua đời. Sau khi lo xong hậu sự cho chồng, Trương quay trở về sống cùng bố mẹ ruột. Sau này, thông qua sự giới thiệu của một người bạn thân nên Ôn và Trương quen biết nhau, Ôn cũng là người đàn ông đã từng kết hôn 1 lần.

Trong quá trình tìm hiểu, cả 2 người đều nhận thấy đối phương có những điểm tương đồng với mình nên quyết định tháng 9/2020 kết hôn. Thật không ngờ, mới chỉ được 2 tháng, bi kịch đã đột ngột xảy ra.

Theo kết luận điều tra ban đầu của cảnh sát, cái chết của cô Trương chỉ là sự cố ngoài ý muốn, không phải mưu sát. Tuy nhiên, gia đình cô Trương một mực cho rằng đây không đơn giản chỉ là sự cố, còn quá nhiều tình tiết chưa được lý giải thuyết phục. Họ yêu cầu cơ quan chức năng điều tra tỉ mỉ lại từ đầu để tránh xảy ra sự bất công cho nạn nhân.

Hiện tại, Ôn cùng người cha của mình đang bị tạm giữ để điều tra thêm về vụ việc.

Han (theo Sina) 

Xem thêm: lmth.244794a-oc-us-al-nit-gnohk-ov-hnid-aig-hnid-nab-gnus-hcihgn-gnohc-iv-gnov-ut/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tử vong vì chồng nghịch súng bắn đinh, gia đình vợ không tin là sự cố”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools