Khách hàng sẽ được nhận hồ sơ gửi qua đường bưu điện và phải trả một khoản phí theo hình thức thu hộ tiền của bưu điện, được gọi là "phí bảo hiểm" cho hồ sơ mở thẻ.
Theo đó, sau khi nộp tiền và nhận hồ sơ qua bưu điện, khách hàng không thể liên lạc được với số điện thoại đã tư vấn trước đó. Còn thẻ tín dụng được làm rất sơ sài, bắt chước logo và mẫu mã của tổ chức thẻ tín dụng quốc tế và ngân hàng trong nước, nhưng kém thẩm mỹ và thông tin trên thẻ cũng không đúng.
Phía ngân hàng khẳng định, không có chính sách giao thẻ qua bưu điện và thu phí hộ qua bưu cục. Khách hàng cũng không được yêu cầu nạp tiền, chuyển khoản hay thu phí hồ sơ vay vốn, mở thẻ tín dụng.
Do vậy, nếu có dấu hiệu nghi ngờ, khách hàng cần liên hệ chi nhánh gần nhất, hoặc qua số hotline để xác minh thông tin trước khi sử dụng dịch vụ.
VTV.vn - Khách hàng cần cẩn trọng và cảnh giác với những tin nhắn, cuộc gọi không rõ ràng, yêu cầu phải chuyển tiền hay mất phí để mở thẻ tín dụng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!
Xem thêm: mth.4844442232110202-gnud-nit-eht-om-aul-gnah-nagn-hnad-oam-gnart-hnit-oab-hnac/et-hnik/nv.vtv