vĐồng tin tức tài chính 365

Chủ quán thừa nhận bạo hành cậu bé làm thuê

2020-11-24 11:39

Ngày 23/11, thượng tá Nguyễn Huy Chiêu (Phó trưởng Công an huyện Yên Phong) cho biết Tuyết, 34 tuổi, khai vì Duy lười làm việc, ở bẩn và hay ăn vụng đồ ở quán nên cần để răn đe. Những lần nghi Duy trộm tiền của quán, Tuyết bạo hành bằng dao, bàn chải đánh vẩy cá... Trưa 21/11, Tuyết lại phát hiện mất tiền nên tiếp tục nghi ngờ, đánh Duy nhiều trận khiến cậu bé sợ hãi, bỏ trốn.

"Đây là lời khai một phía, có đúng sự thật hay không đang được cơ quan điều tra xác minh", ông Chiêu nói.

Tuy nhiên, với những hành vi gây đau đớn với Duy, Tuyết hiện bị tạm giữ để làm rõ hành vi hành hạ người khác, theo điều 140 Bộ luật Hình sự 2015.

Tuyết tại cơ quan điều tra. Ảnh: Phương Hà.

Chủ quán Tuyết tại cơ quan điều tra. Ảnh: Phương Hà.

Chiều 23/11, trong phòng Duy đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Yên Phong, nhiều người tới thăm, động viên em. Đáp lại sự chia sẻ, quan tâm, Duy với gương mặt sưng húp, nhiều vết bầm lí nhí liên tục nói cảm ơn. Tay em không cử động được mạnh do nhiều vết thương chưa lành.

Duy là con út trong gia đình có ba anh em ở huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi. Anh trai cả năm nay 18 tuổi. Duy mất mẹ khi mới 5 tuổi, không lâu sau bố cũng lâm bệnh. Học hết lớp 8, Duy nghỉ học do gia đình khó khăn và muốn ở nhà phụ chăm sóc bố.

Tháng 9, Duy được anh trai cả đón từ quê đưa đến quán bánh xèo của chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết, 34 tuổi, ở xã Yên Trung, huyện Yên Phong. Do anh từng làm việc ở đây, bà chủ cùng quê Quảng Ngãi nên Duy được nhận. Công việc chính là bưng bê đồ ăn, rửa bát và lau dọn; ăn ở tại quán.

Duy kể sau một tháng làm việc bình thường, cậu bắt đầu chịu đòn roi của chủ quán. Ban đầu là những lần véo tay, tát vào mặt, đá rồi đánh bằng hung khí. Có lần, Duy bị bà chủ dùng dĩa nấu bánh xèo còn nóng đập thẳng vào cánh tay khiến phồng rộp, chảy máu.

Duy bị thương tích khắp người. Ảnh: Phạm Dự.

Duy bị thương tích khắp người. Ảnh: Phạm Dự.

"Cô chủ thường lấy lý do em lười biếng, làm không được việc để đánh. Bị vậy nhưng em cũng chỉ xin tha chứ không né tránh hay phản ứng", Duy kể và cho hay vết thương đau nhức khiến đêm không ngủ ngon giấc.

Sợ bà chủ, có những lần "đau đến kiệt sức, chỉ muốn về nhà ngay lập tức" nhưng Duy chưa từng có ý định bỏ trốn, tâm sự với người thân hay nhờ thực khách giúp "giải cứu". Cậu thường nghĩ cứ cố gắng chăm chỉ làm việc, bà chủ sẽ thương tình.

Sáng 21/11, không chịu nổi khi bị đánh liên tiếp, Duy nảy sinh ý định bỏ trốn dù không biết sẽ đi đâu, làm gì. 17h cùng ngày, nhân lúc gia chủ đi đón con, Duy chân đất trốn khỏi quán, không mang theo thứ gì. Sau bốn tiếng, tại thôn Lạc Nhuế, xã Thụy Hòa, huyện Yên Phong, cách chừng 4 km, em được hai công nhân tốt bụng hỏi han, đưa về nhà cho ăn uống, giúp báo công an.

Phạm Dự

Xem thêm: lmth.6206914-euht-mal-eb-uac-hnah-oab-nahn-auht-nauq-uhc/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chủ quán thừa nhận bạo hành cậu bé làm thuê”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools