vĐồng tin tức tài chính 365

Lạnh người khoảnh khắc giáo viên tông xe vào nhóm học sinh

2020-11-26 11:23
An ninh - Hình sự - Lạnh người khoảnh khắc giáo viên tông xe vào nhóm học sinh

Gần đây, trên mạng xã hội đang dồn sự quan tâm chú ý đến vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại thành phố Thiên Môn, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Theo đó, nạn nhân là 2 em học sinh 11 tuổi và 8 tuổi, còn người giáo viên gây tai nạn đang bị cơ quan chức năng tạm giữ.

Cụ thể, vào lúc 13h40 chiều 15/11, một chiếc xe mất lái đã tông phải nhóm học sinh và phụ huynh đang đứng ngoài cổng trường.

Theo lời kể lại của nhân chứng, nhiều phụ huynh và học sinh đang đứng gần chiếc xe bus của nhà trường thì bất ngờ 1 chiếc xe đen lao nhanh từ cổng trường ra. Người lớn phản xạ nhanh hơn nên đã tránh được chiếc xe còn học sinh thì không. Chiếc xe chỉ dừng lại khi băng qua đường và đâm vào tường của nhà dân kéo theo 2 nam sinh bị thương nặng.

An ninh - Hình sự - Lạnh người khoảnh khắc giáo viên tông xe vào nhóm học sinh (Hình 2).

Vụ tai nạn đã khiến 2 em học sinh thương vong 

Cảnh sát và xe cứu thương nhanh chóng tiếp cận hiện trường nhưng không may, nam sinh 11 tuổi đã qua đời còn bé trai 8 tuổi vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, người điều khiển chiếc xe là người đàn ông họ Từ, 55 tuổi, đang làm giáo viên tại nơi các nạn nhân đang theo học. Từ đã bị bắt ngay khi vụ việc xảy ra.

Sau khi thông tin vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người tỏ thái độ bức xúc, phê phán người giáo viên đã đi quá nhanh trong trường học, đồng thời yêu cầu từ nay về sau cấm các phương tiện đi vào sân trường.

Hiện, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.

Han (theo Sina) 

Xem thêm: lmth.728794a-hnis-coh-mohn-oav-ex-gnot-neiv-oaig-cahk-hnaohk-iougn-hnal/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lạnh người khoảnh khắc giáo viên tông xe vào nhóm học sinh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools