vĐồng tin tức tài chính 365

Xử vụ 'bác sĩ hiếp dâm nữ điều dưỡng': Bị hại run bần bật, khóc thét giữa phòng xử án khi nghe lại ghi âm

2020-11-27 10:32

Theo cáo trạng, vào hồi 10 giờ 30 ngày 17-9-2019, Phương gọi điện nhờ chị Dương Huỳnh Thu T., (SN 1996; ngụ tại thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên – Huế), hành nghề điều dưỡng tại bộ phận chăm sóc da đến gặp chị Trần Thị Thùy Nh., nhân viên Khoa Da liễu để lấy thuốc làm đẹp da mang đến cho mình tại quán cà phê tầng dưới căn hộ của Phương ở.

Chị T. một mình chạy xe máy tới quán cà phê nhưng không thấy Phương nên lên căn hộ của bị cáo giao đồ. Do chị T. từng nghe tiếng đồn không tốt về Phương và lo sợ chuyện chẳng lành đến với mình nên trước khi lên, T. đã bật chế độ ghi âm, để vào túi áo khoác đang mặc trên người.

Kết luận điều tra khẳng định Phương đã chuẩn bị thủ đoạn nhờ T. mang thuốc đến nhằm mục đích xâm hại tình dục. Khi chị T. mang thuốc vào phòng thì bị Phương chốt cửa, trong khoảng 1 giờ 13 phút 1 giây, bị cáo đã có hành vi khống chế, giữ chị T., dùng vũ lực bẻ tay, trói tay, vật ngữa chị T. xuống nhà, dùng tay đánh liên tục vào mặt và nhiều vùng khác trên cơ thể, dùng những lời lẽ đe dọa khác nhằm thực hiện hành vi của mình.

Từ ngày 25-9-2019, bị can Lê Quang Huy Phương bị bắt giam tại Nhà tạm giữ Công an TP Huế cho đến nay.

Xem thêm: mth.62915900172110202-ma-ihg-ial-ehgn-ihk-na-ux-gnohp-auig-teht-cohk-tab-nab-nur-teht-cohk-iah-ib-gnoud-ueid-un-mad-peih-is-cab-uv-ux/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xử vụ 'bác sĩ hiếp dâm nữ điều dưỡng': Bị hại run bần bật, khóc thét giữa phòng xử án khi nghe lại ghi âm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools