vĐồng tin tức tài chính 365

Kinh hoàng phát hiện thi thể không nguyên vẹn giấu trong vali ở Quận 7

2020-11-28 06:44

Theo Báo Người Lao Động, đêm 27/11, Công an Quận 7, TP.HCM phối hợp cùng lực lượng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa một căn nhà 3 tầng nằm trên đường số 3, khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7 để điều tra vụ người dân phát hiện một thi thể không nguyên vẹn được giấu trong chiếc valy.

Theo thông tin ban đầu, căn nhà trên được cho một người nước ngoài thuê. Cách đây 2 ngày, người này thông báo trả nhà mà không nói rõ nguyên do.

Ngày 27/11, chủ nhà đến mở cửa vào bên trong thì có mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ chiếc valy màu hồng. Kiểm tra, người này tá hỏa khi thấy một thể được giấu bên trong.

Nhận tin báo, công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ.

Đầu đường số 3 đến đường số 12 được công an phong tỏa hoàn toàn. Phía bên ngoài hàng trăm người dân hiếu kỳ theo dõi bàn tán xôn xao.

Tại hiện trường, công an thu giữ 1 vali bên trong chứa nhiều túi đen, phần thi thể không nguyên vẹn. Bên cạnh đó, công an thu giữ thêm cưa và kìm cộng lực.

Phát hiện thi thể người phụ nữ không nguyên vẹn trong chung cư ở TP.HCMPhát hiện thi thể người phụ nữ không nguyên vẹn trong chung cư ở TP.HCM

VTV.vn - Thi thể người phụ nữ với phần đầu và thi thể lìa nhau được người dân phát hiện trong chung cư Hoàng Anh Thanh Bình, quận 7, TPHCM.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.704416082110202-7-nauq-o-ilav-gnort-uaig-nev-neyugn-gnohk-eht-iht-neih-tahp-gnaoh-hnik/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Kinh hoàng phát hiện thi thể không nguyên vẹn giấu trong vali ở Quận 7”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools