Amazon tổ chức hội nghị thương mại điện tử trực tuyến tại Việt Nam
(TBKTSG Online) Theo thông tin từ Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương, vào ngày 8 và 9-12 tới đây, Amazon sẽ tổ chức Hội nghị Thương mại điện tử 2020 với chủ đề “Chắp cánh hàng Việt vươn mình thế giới”.
Thương mại điện tử là một phần quan trọng của kinh tế số. Ảnh minh họa: TTXVN |
Hội nghị Thương mại điện tử Amazon là sự kiện do Amazon thường niên tổ chức tại thị trường Việt Nam. Năm 2019, Hội nghị được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh và nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam các với hơn 2000 người tham dự.
Hội nghị năm nay sẽ được tổ chức với hình thức trực tuyến, nhằm giúp người bán hàng trên khắp cả nước có thể cùng tham gia, theo dõi sự kiện. Hội nghị sẽ được tổ chức trong hai ngày, trong đó nội dung chính của ngày thứ nhất sẽ là các thông tin quan trọng và kế hoạch hỗ trợ người bán trong 2021, cũng như các khóa đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu vào buổi chiều dành cho người bán hàng Việt Nam.
Trong ngày thứ hai, đội ngũ Amazon Global Selling Việt Nam sẽ có buổi tư vấn trực tiếp về những vấn đề được người bán hàng quan tâm nhất, bao gồm: cách tạo tài khoản, hướng dẫn vận chuyển và giao nhận (ship) hàng, gợi ý vận chuyển FBA, tối ưu hóa danh mục sản phẩm, tất cả nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và đem lại lợi nhuận cao nhất cho người bán hàng Việt Nam.
Các doanh nghiệp, đơn vị quan tâm tham dự, có thể tìm hiểu thông tin tại đây.
Xem thêm: lmth.man-teiv-iat-neyut-curt-ut-neid-iam-gnouht-ihgn-ioh-cuhc-ot-nozama/481113/nv.semitnogiaseht.www