vĐồng tin tức tài chính 365

Sốc với lối sống sa đọa của triệu phú Mỹ: Thác loạn với hàng chục mỹ nữ khoả thân mỗi đêm, 2 niềm đam mê lớn nhất là xe

2021-12-01 08:22

Đối với những người chơi Instagram, cái tên Tony Toutouni có lẽ không còn quá xa lạ với lối sống giàu sang cùng hàng loạt những bữa tiệc thác loạn. Trên tài khoản @lunatic_living của Tony ngập tràn những hình ảnh phụ nữ khoe mông, xe sang và lối sống ăn chơi đến mức "kỳ dị".

Điều đặc biệt là vị tỷ phú này đã từng có vị hôn thê cực kỳ nóng bỏng và cô vẫn chấp nhận được lối sống của Tony dù bắt tại trận rất nhiều lần chồng chưa cưới của mình giấu gái trong... tủ quần áo.

Từ gã bán loa xe đến tỷ phú playboy

Sinh năm 1973 tại Iran, gia đình Toutouni đã chuyển đến Mỹ trong cuộc cách mạng Hồi giáo diễn ra tại đây. Gia đình ông trú ngụ ở Missouri khi bố làm trong đài truyền hình địa phương còn mẹ tiếp tục học bằng tiến sĩ.

Cuộc sống sang chảnh của Tony Toutouni

Gia cảnh của Toutouni ban đầu cũng chẳng giàu sang do vốn là người nhập cư. Ngay từ khi còn trẻ, vị tỷ phú tương lai này đã phải đi làm môi giới hệ thống âm thanh xe hơi để kiếm tiền, sau đó vay mượn góp chút vốn chung cùng bạn bè mở hộp đêm ở tuổi 19. May mắn thay nước đi này đem lại tiền bạc cho Toutouni khi hộp đêm làm ăn tốt. Ông bán câu lạc bộ đó rồi mua cái mới xịn hơn để tiếp tục kinh doanh, đồng thời dùng tiền dư để đầu tư bất động sản.

Với nguồn tài chính dồi dào từ kinh doanh hộp đêm, Toutouni bắt đầu mở rộng danh mục đầu tư của mình khi rót vốn vào mảng bán xe hơi. Việc mua đi bán lại các mảng kinh doanh tiếp tục đem về cho Toutouni lượng lớn lợi nhuận. Theo một số tờ báo địa phương, tổng gia sản của Toutouni ước tính vào khoảng 90 triệu USD (2.044 tỷ đồng-VND).

Tuy nhiên vị tỷ phú này có thực sự kiếm lời từ kinh doanh hộp đêm, bất động sản và xe hơi không thì chưa rõ bởi không có một báo cáo kiểm toán chính thức nào.

Bất chấp điều đó, mọi người vẫn choáng ngợp với lối sống mà Toutouni đăng tải trên Instagram. Hiện tại, Tony đang sở hữu nhiều bất động sản tại Los Angeles, bao gồm một căn biệt thự và một căn nhà chuyên để nghỉ dưỡng tại Beverly Hills, cũng như một ngôi nhà khác tại Hollywood Hills.

Hai vợ chồng thường chỉ dùng bữa được nếu bởi đầu bếp chuyên nghiệp của Tony, Frederick. Ngoài ra, Tony đang sở hữu bộ sưu tập xe hơi có giá hơn 1,32 triệu USD bao gồm một chiếc Rolls Royce Ghost (hơn 325.000 USD), một chiếc Bentley GTC (hơn 176.000 USD), BMW i8 (hơn 132.000 USD), Rolls Royce Dawn (hơn 325.000 USD) và cuối cùng là siêu xe Lamborghini Aventador Spyder có giá hơn 440.000 USD.

Sốc với lối sống sa đọa của triệu phú Mỹ: Thác loạn với hàng chục gái khoả thân mỗi đêm, 2 niềm đam mê lớn nhất là xe và... mông - Ảnh 2.

Chưa dừng ở đó, hiện tại triệu phú này còn sở hữu một phi cơ riêng có giá trị gần 3 triệu USD và một du thuyền trị giá gần 4,4 triệu USD.

Tất nhiên số tài sản trên chỉ dựa vào những hình ảnh được đăng tải trên Instagram của Toutouni mà chưa được kiểm chứng. Dẫu vậy Instagram của vị tỷ phú này vẫn thu hút lượng lớn người theo dõi.

Tôi tin anh ấy?

Năm 2016, Toutouni tiếp tục thu hút sự chú ý của truyền thông khi đính hôn với nhân viên môi giới bất động sản Juliann Nicole với chiếc nhẫn kim cương 7 carat có giá được ước tính khoảng vài trăm nghìn USD. Ngay lập tức Instagram của Toutouni mất 35.000 người theo dõi khi nhiều cô nàng không thích đàn ông đã đính hôn.

Dẫu vậy chuyện tình của cặp đôi này cũng khá trớ trêu khi cô Nicole cho biết mình không ưa Toutouni kể từ lúc ban đầu gặp nhau ở trạm xăng vào năm 2013. Tuy nhiên có lẽ không chống cự được với sức tấn công từ khối tài sản khổng lồ mà Nicole vẫn nhận lời yêu Toutouni và làm vợ chưa cưới của ông.

Phía gia đình Nicole cực lực phản đối mối tình này khi Toutouni thường xuyên khoe những bức ảnh ăn chơi thác loạn trên Instagram.

Một số hình ảnh "lành" nhất của Tony Toutouni

"Chúng tôi từng cãi nhau suốt ngày vì bạn bè gửi cho tôi những tấm hình ăn chơi của Toutouni, và khi tôi đến nhà anh ấy đã bắt tại trận những cô gái khỏa thân trốn trong tủ quần áo", cô Nicole nhớ lại.

Tuy nhiên giờ đây Nicole đã quá quen với kiểu sống của Toutouni và cho biết mình hoàn toàn tin tưởng bạn trai dù anh ấy có thác loạn với vô hàng chục gái khỏa thân hàng đêm. Với Toutouni, cuộc vui vẫn chẳng thay đổi kể cả khi đã đính hôn, có lẽ bởi anh có thể kiếm phụ nữ bất cứ lúc nào.

"Chơi xe sang rất sướng, khoe tiền rất thích, vui vẻ với các cô gái cũng rất phê và hiển nhiên việc đính hôn sẽ chẳng làm thay đổi điều gì. Tôi sẽ làm những gì mình thích miễn là cảm thấy vui... Nhiều người tự cho mình là giàu có nhưng chẳng biết hưởng thụ hay tìm kiếm niềm vui. Với tôi thì cuộc sống như vậy chẳng xứng gọi là giàu", Toutouni từng tuyên bố.

Băng Băng

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.53275744103111202-gnom-av-ex-al-tahn-nol-em-mad-mein-2-med-iom-naht-aohk-iag-cuhc-gnah-iov-naol-caht-ym-uhp-ueirt-auc-aod-as-gnos-iol-iov-cos/nv.zibefac

Comments:0 | Tags: vay

“Sốc với lối sống sa đọa của triệu phú Mỹ: Thác loạn với hàng chục mỹ nữ khoả thân mỗi đêm, 2 niềm đam mê lớn nhất là xe ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools