vĐồng tin tức tài chính 365

Trực tuyến họp báo bảng B AFF Cup 2020

2021-12-04 12:21
Trực tuyến họp báo bảng B AFF Cup 2020 - Ảnh 1.

HLV Park Hang Seo của tuyển Việt Nam - Ảnh: N.K

Tiếp tục cập nhật....

HLV Campuchia Ryu Hirose mở đầu cuộc họp báo: "Tôi muốn cảm ơn đội chủ nhà Singapore vì đã tổ chức AFF Cup 2020. Chúng tôi đã mang đến đây những cầu thủ tốt nhất, có nhiều cầu thủ sẽ tham dự SEA Games 2023. Chúng tôi hy vọng sẽ có những kết quả tốt ở giải đấu này".

Kế đến, HLV Indonesia Shin Tae Yong chia sẻ: "Đây là lần đầu tôi dự AFF Cup. Rất nhiều áp lực, nhưng tôi rất nóng lòng được gặp gỡ các đồng nghiệp từ các quốc gia khác. Sẽ rất thú vị và không thể chờ đợi để bước vào các trận đấu".

"Tôi rất vui được gặp các HLV của bảng B. Chúng tôi sẽ nỗ lực tốt nhất từng trận để có kết quả tốt" - HLV Park Hang Seo chia sẻ. Tiếp đến, HLV Malaysia Tan Cheng Hoe nói: "Đây là một giải đấu rất thú vị của Đông Nam Á. Tôi hy vọng tất cả chúng ta sẽ cùng tận hưởng giải đấu năm nay". 

Sau cùng là lời chào của HLV tuyển Lào Vengadasalam Selvaraj:"Chúng tôi tự hào và hạnh phúc vì được dự AFF Cup. Tôi đảm bảo đội của tôi thi đấu tốt nhất".

Trực tuyến họp báo bảng B AFF Cup 2020 - Ảnh 2.

Các HLV tham dự họp báo - Ảnh chụp màn hình

Phát biểu trước trận ra quân gặp Campuchia, HLV Malaysia Tan Cheng Hoe nói: "Chúng tôi chỉ mới tới Singapore hôm qua. Sau trận đấu ở Cúp quốc gia Malaysia vừa rồi, chúng tôi đã tập hợp gần đủ cầu thủ. Nói chung đã có gần đủ những cầu thủ chất lượng. Dĩ nhiên bạn phải lạc quan. Chúng tôi sẽ tập trung hướng đến trận gặp Campuchia ít ngày tới".

Ở chiều ngược lại, HLV Campuchia chia sẻ: "Chúng tôi nhận thấy bóng đá Malaysia phát triển trong vài năm qua. Chúng tôi đã phân tích rất nhiều về họ và chuẩn bị tốt cho trận đấu. Chúng tôi sẽ cần có nhiều sức mạnh và chơi hơn 100% phong độ khi đối đầu với họ".

Khi được phóng viên hỏi về việc Indonesia nhiều lần vào chung kết AFF Cup nhưng không vô địch liệu có gặp phải áp lực? HLV Shin Tae Yong nói: "Chúng tôi không thể hứa trước điều gì. Nhưng nếu làm hết sức, kết quả tốt sẽ xuất hiện. Đó là điều duy nhất tôi có thể hứa vào lúc này".

Xem thêm: mth.82663551140211202-0202-puc-ffa-b-gnab-oab-poh-neyut-curt/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trực tuyến họp báo bảng B AFF Cup 2020”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools