vĐồng tin tức tài chính 365

"Học" theo Phúc Long - WinMart và The Coffee House - Kingfood Mart, tới lượt chuỗi kem - trà - bánh Chuk Chuk của KIDO t

2021-12-06 15:28

Chuk Chuk là tân binh của thị trường F&B và hiện họ đã có 10 cửa hàng tại các quận trung tâm TP.HCM. Vào tháng 12 này, họ sẽ ra mắt thêm 40 cửa hàng tại TP.HCM nữa. Tuy nhiên, tự mở hay nhượng quyền không phải là giải pháp duy nhất của Tập đoàn KIDO, để đi nhanh hơn và xa hơn, Tập đoàn này vừa ký kết hợp tác toàn diện với Sơn Kim Group và GS25.

Theo đó, sản phẩm của chuỗi Chuk Chuk của Tập đoàn KIDO sắp có mặt trong hệ thống các cửa hàng của GS25. Dự kiến đến cuối 2022, Chuk Chuk sẽ có mặt tại tất cả các cửa hàng của GS25 – hiện có 125 cửa hàng khắp toàn quốc. Trong giai đoạn 2023 – 2026 hai bên sẽ từng bước đưa thương Thương hiệu Chuk Chuk mở rộng khắp toàn quốc và mở rộng ra thị trường quốc tế.

Bên cạnh đó, cả hai cũng đã tiến hành ký kết hợp tác cùng đầu tư phát triển mảng bán lẻ, sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng thiết yếu và xuất khẩu thực phẩm; cũng như xem xét hợp tác phát triển các dự án bất động sản.

Việc ký kết hợp tác này sẽ giúp Tập đoàn KIDO mở rộng hệ thống bán lẻ của mình, nhanh chóng đặt dấu ấn trên thị trường F&B với thương hiệu Chuk Chuk, đồng thời từng bước vươn ra thị trường quốc tế theo chiến lược đã đề ra. Song song đó, Tập đoàn Sơn Kim có thể mở rộng danh mục sản phẩm, gia tăng lượng khách hàng, từ đó tăng tính cạnh tranh của hệ thống bán lẻ trong ngành.

Ngoài ra, các sản phẩm trực thuộc hệ sinh thái kinh doanh của KIDO cũng sẽ được đưa vào hệ sinh thái của Tập đoàn Sơn Kim với các ưu tiên dành cho đối tác hợp tác.

Trong giai đoạn tiếp theo của thỏa thuận, hai bên cũng sẽ tiến hành đánh giá xem xét kết hợp đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm. Lợi thế sẵn có của KIDO là về nghiên cứu và phát triển sản phẩm và có hệ thống các nhà máy sản xuất với dây chuyền công nghệ hàng đầu tại Việt Nam.

Trong khi đó, SơnKim Retail - với cam kết mạnh mẽ của các đối tác quốc tế về chuỗi cung ứng - sẽ kết hợp với KIDO để sản xuất thực phẩm đảm bảo tiêu chuẩn, tạo sự cạnh tranh về giá và phân phối ở thị trường quốc tế. Với sự hợp tác này, hai bên kỳ vọng sẽ tạo ra được một hệ thống chuẩn chỉnh tiên phong trong ngành sản xuất thực phẩm hỗ trợ cho chuỗi cung ứng của các bên.

Về mảng bất động sản: Với quỹ đất hiện có của KIDO và thế mạnh của Tập đoàn Sơn Kim với bề dày kinh nghiệm là nhà phát triển dự án chuyên nghiệp sẽ cùng nhau xem xét, phát triển các dự án nổi bật trên thị trường mang những giá trị đặc trưng về chất lượng, sự đổi mới, sự hoàn thiện như tôn chỉ về giá trị sản phẩm mà hai tập đoàn đề ra.

Học theo Phúc Long - WinMart và The Coffee House - Kingfood Mart, tới lượt chuỗi kem - trà - bánh Chuk Chuk của KIDO tích hợp vào hệ thống siêu thị GS25 - Ảnh 1.

Ông Trần Lệ Nguyên (trái) và ông Nguyễn Hoàng Tuấn sẽ cùng nhau đi một quãng đường dài trong tương lai.

Chia sẻ về lần hợp tác lần này cùng Tập đoàn Sơn Kim, ông Trần Lệ Nguyên – Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO phát biểu: "KIDO và Sơn Kim Group, mỗi bên có thế mạnh đặc thù riêng - bổ sung, hợp tác cùng nhau, sẽ tự tin mang đến những sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý cho người tiêu dùng.

Đối với mảng bán lẻ, khi hai đối tác mạnh tiềm năng, giàu tâm huyết hợp lực cùng nhau, tôi tin rằng Chuk Chuk cũng như các sản phẩm khác thuộc hệ sinh thái của KIDO sẽ có thể đồng hành cùng SơnKim Retail đi xa hơn nữa, nhằm mang những thức uống và sản phẩm chất lượng nhất, hợp khẩu vị nhất đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước".

Đại diện cho Tập đoàn Sơn Kim, ông Nguyễn Hoàng Tuấn – Chủ tịch HĐQT Sơn Kim Group, tiếp lời: "Sơn Kim và KIDO đã và đang là những đối tác quen thuộc trong suốt nhiều năm qua. KIDO là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu tại Việt Nam với nhiều sản phẩm chất lượng đã được người tiêu dùng tin tưởng trong suốt nhiều năm.

Trong khi đó, SonKim Retail cũng đã cùng với nhiều đối tác quốc tế như GS Retail, GS Shop, Quarille Nishida, Pourcel Chateau, Watami International tạo ra một hệ sinh thái đẳng cấp trong ngành bán lẻ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm, ăn uống, giải trí mới mẻ, toàn diện và tiện lợi.

Với việc ký kết hợp tác chiến lược lần này, tôi kỳ vọng sẽ là một bước ngoặt để cả hai tập đoàn có thể phát triển sâu rộng ở nhiều lĩnh vực với những dự án lớn trong mảng sản xuất, bán lẻ cũng như bất động sản. Chúng tôi đặt rất nhiều tâm huyết vào hợp tác này".

KIDO hiện là đơn vị nhiều năm liền giữ vị thế dẫn đầu thị trường kem với 43,4% thị phần (trong đó thương hiệu Merino chiếm 24,8% và thương hiệu Celano chiếm 17,4% thị phần) cùng hệ thống Cool chain trải dài khắp cả nước và đứng thứ 2 ngành dầu tại Việt Nam với các thương hiệu Tường An, CookingOil, Marvela...

Tập đoàn Sơn Kim là doanh nghiệp có lịch sử lâu đời, không chỉ trong ngành sản xuất và bán lẻ, mà còn có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, nhất là bất động sản phân khúc cao cấp tại Việt Nam.

Trong sản xuất và bán lẻ, Sơn Kim Retail đã thiết lập nhiều mối quan hệ vững chắc với đối tác quốc tế, trong đó phải kể đến GS Retail, với chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 và hệ thống các siêu thị online/offline được phát triển tại Hàn Quốc và khu vực Châu Á.

http://tintuc.vdong.vn/12/1119309.htm

Quỳnh Như

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.7095453160211202-52sg-iht-ueis-gnoht-eh-oav-poh-hcit-odik-auc-kuhc-kuhc-hnab-art-mek-iouhc-toul-iot-tram-doofgnik-esuoh-eeffoc-eht-av-tramniw-gnol-cuhp-oeht-coh/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“"Học" theo Phúc Long - WinMart và The Coffee House - Kingfood Mart, tới lượt chuỗi kem - trà - bánh Chuk Chuk của KIDO t”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools