Gần 4 triệu đơn hàng mua sắm trong "60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam" năm 2021, tăng trên 2,6 lần bình thường.
Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), tại sự kiện "60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam" năm 2021, số lượng đơn hàng tham gia mua sắm tăng khoảng 2,63 lần so với bình thường, đạt gần 4 triệu đơn hàng.
Được biết, từ 0h đêm thứ sáu (3.12) đến hết 12h00 ngày chủ nhật (5.12), sự kiện “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam” năm 2021 là hoạt động nằm trong chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2021, đã thu hút đông đảo các doanh nghiệp thương mại điện tử, các nhà bán hàng lớn, có uy tín như Shopee, Tiki, Sendo, Voso, Lazada... các doanh nghiệp sản xuất cùng các nhà phân phối hàng chính hãng để triển khai các chương trình giảm giá sâu độc quyền lên đến 100%.
Tại sự kiện, đã có 305.243 sản phẩm chính hãng và 44.797 voucher giảm giá tham gia chương trình. Riêng mã giảm giá chung MUASAMVIETNAM thu hút gần 100 doanh nghiệp (so với năm 2020 là 52 doanh nghiệp) tại các tỉnh, thành phố tham gia.
Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2021 là sự kiện lớn nhất về thương mại điện tử trong năm 2021, khởi đầu cho mùa mua sắm cuối năm tại Việt Nam do Bộ Công Thương phối hợp cùng các cơ quan của Chính phủ, UBND các tỉnh, thành phố, hiệp hội, các doanh nghiệp phát triển hạ tầng cùng đồng hành, tổ chức.
Xem thêm: odl.536189-neyut-curt-mas-aum-oig-06-gnort-tohc-coud-gnah-nod-ueirt-4-nag/et-hnik/nv.gnodoal