vĐồng tin tức tài chính 365

Các mẫu SUV khuấy động thị trường xe Việt của Toyota

2021-12-07 03:12

Trong đó các đại diện SUV của Toyota Việt Nam (TMV) nổi lên với nhiều cái tên ăn khách như:

Toyota Fortuner Legender

Góp mặt sớm nhất trên thị trường, Fortuner luôn là mẫu SUV 7 chỗ bán chạy nhất tại Việt Nam trong suốt gần 1 thập kỷ. Tháng 9/2020, Toyota đã cho ra mắt 7 phiên bản mới của Fortuner với nhiều trang bị và tiện nghi hiện đại, nổi bật nhất hai phiên bản Legender 2.4L và 2.8L.

Fortuner cũng sở hữu không gian nội thất rộng rãi phù hợp cả những chuyến đi ngắn lẫn những hành trình dài. Dưới nắp ca-pô là khối động cơ diesel tăng áp I4 dung tích 2.4L cho công suất tối đa đạt 147 mã lực ở 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 400 Nm ở 1.600 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau hoặc phiên bản động cơ dầu 2.8L, đạt 201 mã lực và 500 Nm. Fortuner Legender cũng sở hữu các gói hỗ trợ an toàn cho người dùng như Toyota Safety Sense (TSS) và các trang bị an toàn hiện đại khác.

Toyota Rush

Ra mắt tháng 9/2018, Rush là dòng xe tiên phong của TMV trong việc mở ra xu hướng SUV 7 chỗ nhỏ gọn, giá dưới 700 triệu đồng tại Việt Nam. Xe sở hữu thiết kế ngoại thất trẻ trung, ấn tượng với lưới tản nhiệt nối liền hai bên đèn chiếu sáng LED, cụm đèn hậu và đèn phanh trên cao dạng LED. Khoảng sáng gầm 220 mm và bán kính vòng quay chỉ 5,2 m là 2 điểm cộng lớn khi vận hành ở khu đô thị.

Ngoài lượng trang bị an toàn nhiều bậc nhất trong phân khúc, Rush còn ghi điểm với không gian nội thất rộng rãi và cốp chứa đồ lớn. Rush sở hữu dẫn động cầu sau vùng khung gầm built in ladder frame giúp cân bằng lợi thế về trọng lượng nhẹ của khung xe liền và độ cứng vững, chịu lực vặn xoắn tốt của khung xe rời.

Các mẫu SUV khuấy động thị trường xe Việt của Toyota - Ảnh 1.

Khả năng vận hành là yếu tố khác biệt của Rush so với các đối thủ

Toyota Corolla Cross

Với thiết kế đẹp mắt, nội thất rộng rãi, và được trang bị những công nghệ hàng đầu của Toyota, Toyota Corolla Cross chính là cái tên mở ra trào lưu mới cho việc tiêu dùng xe công nghệ Hybrid.

Xe được trang bị cửa sổ trời chỉnh điện, thanh giá nóc, cụm đèn trước và cụm đèn sau công nghệ LED, mâm xe hợp kim thể thao 18 inch. Khoang hành lý rộng rãi (dung tích 440 lít). Cabin tiện nghi với điều hòa tự động hai vùng độc lập, màn hình cảm ứng 9 inch lớn nhất phân khúc kết nối Apple Carplay và Android Auto…

Đặc biệt, Corolla Cross được phát triển trên nền tảng TNGA giúp cải thiện đáng kể sự linh hoạt, tự tin và tầm nhìn của người lái.

Các mẫu SUV khuấy động thị trường xe Việt của Toyota - Ảnh 2.

Corolla CROSS hiện sở hữu 03 phiên bản mới, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng

Phiên bản Hybrid 1.8 HV sở hữu khả năng tăng tốc mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm 1,5 đến 2 lần mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải so với những chiếc xe thông thường.

Toyota Raize

Đây là đại diện non trẻ nhất nhà Toyota mới trình làng trong tháng 11/2021 sau khi ra mắt thành công tại Nhật Bản. Dù là mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ đầu tiên, Raize nhanh chóng trở thành cái tên hot trên thị trường.

Các mẫu SUV khuấy động thị trường xe Việt của Toyota - Ảnh 3.

Dù kích thước không lớn nhưng Raize vẫn sở hữu không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi và khoang hành lý lớn

Toyota Raize được trang bị động cơ 1.0L Turbo, sản sinh công suất cực đại 98Hp/ 6000 rpm và mô-men xoắn cực đại 140Nm/ 4000 rpm, mang đến cảm giác lái thú vị trong phố với mô-men xoắn tương đương với động cơ 1.5L cho khả năng tăng tốc mạnh mẽ êm ái mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Dòng xe này cũng được trang bị các công nghệ an toàn tiên tiến như RCTA, Cảnh báo điểm mù (BSM), …

Với mong muốn chung tay chia sẻ với khách hàng, Toyota Việt Nam tiếp tục duy trì chương trình "Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân" trong tháng 12/2021.

Theo đó, khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua xe Vios, Innova, Rush và Corolla Altis, Wigo từ ngày 1/12/2021 đến hết ngày 31/12/2021 sẽ được ưu đãi từ 15 triệu đến 40 triệu đồng, tuỳ theo dòng xe và phiên bản. Riêng với dòng xe Fortuner, khách hàng tiếp tục được tặng gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá đến 19,4 triệu đồng tuỳ theo phiên bản và màu sắc. Ngoài ra, các chương trình ưu đãi như giảm 10% phí khi mua Bảo hiểm Toyota được tiếp tục kéo dài từ nay đến 31/12/2021 (ngoại trừ Raize).

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.17435936160211202-atoyot-auc-teiv-ex-gnourt-iht-gnod-yauhk-vus-uam-cac/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Các mẫu SUV khuấy động thị trường xe Việt của Toyota”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools