vĐồng tin tức tài chính 365

Cấp nước TP.HCM hợp tác với VNPT nâng cao ứng dụng công nghệ phục vụ người dân

2021-12-07 19:27
Cấp nước TP.HCM hợp tác với VNPT nâng cao ứng dụng công nghệ phục vụ người dân - Ảnh 1.

Đại diện Sawaco và VNPT TP.HCM kí kết hợp tác chiều 7-12 - Ảnh: LÊ PHAN

Theo ông Trần Quang Minh - tổng giám đốc Sawaco, việc cung cấp nước sạch cho cộng đồng liên tục, an toàn, ổn định với chất lượng ngày càng tốt hơn là nhiệm vụ của ngành cấp nước. Đây là mục tiêu mà ngành cấp nước luôn nỗ lực thực hiện trong suốt quá trình hình thành và gắn với sự phát triển của TP.

"Chúng tôi nhận định các chương trình đảm bảo an toàn cấp nước, nâng cao chất lượng dịch vụ trong thời điểm này phải gắn liền với ứng dụng công nghệ thông tin. 

Đặc biệt trong giai đoạn hiện nay khi hầu hết mọi khía cạnh trong cuộc sống của chúng ta đều đang từng bước áp dụng công nghệ số. Do đó sự hợp tác với VNPT sẽ hỗ trợ sự chuyển đổi, phát triển của ngành cấp nước rất nhiều", ông Minh chia sẻ.

Ông Minh cho biết thêm Sawaco kỳ vong việc hợp tác này sẽ giúp đơn vị nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ cấp nước cho người dân TP ngày càng tốt hơn.

Còn ông Ngô Xuân Trường - giám đốc VNPT TP.HCM - đánh giá trong thời gian qua Sawaco luôn lấy sự hài lòng người dân làm thước đo và không ngừng đổi mới, đơn giản hoá thủ tục để tất cả người dân TP được phục vụ nước sạch.

Là đơn vị cung cấp nhiều giải pháp cho các sở ngành, UBND TP, VNPT hy vọng với bề dày kinh nghiệm sẽ hỗ trợ Sawaco đạt được mục tiêu cấp nước, phục vụ khách hàng tốt hơn. Lâu dài hơn là giúp ngành cấp nước trở thành một đơn vị hàng đầu trong áp dụng khoa học công nghệ vào vận hành, phát triển.

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn: Đảm bảo nước sạch cho người dân thành phốTổng công ty Cấp nước Sài Gòn: Đảm bảo nước sạch cho người dân thành phố

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, tất cả hoạt động của ngành nước thành phố tập trung cho mục tiêu đảm bảo nguồn nước sạch cấp an toàn, liên tục ổn định cho người dân, đặc biệt là các địa điểm được sử dụng làm nơi phòng chống COVID-19.

Xem thêm: mth.26844937170211202-nad-iougn-uv-cuhp-ehgn-gnoc-gnud-gnu-oac-gnan-tpnv-iov-cat-poh-mch-pt-coun-pac/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cấp nước TP.HCM hợp tác với VNPT nâng cao ứng dụng công nghệ phục vụ người dân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools