vĐồng tin tức tài chính 365

Sắp mất ngôi sao chủ chốt, Tuchel 'tố' Chelsea quá chậm chạp

2021-12-08 12:00

Trung vệ người Đức Antonio Rudiger nhiều khả năng sẽ rời Chelsea vào mùa hè tới khi người đại diện của anh và Real Madrid đang tiến hành đàm phán.

Rudiger đang tiến rất gần đến việc chuyển đến Real Madrid, trong khi đó, HLV đồng hương người Đức Thomas Tuchel đối mặt với viễn cảnh mất một trong những trung vệ hay nhất của Chelsea.

Trung vệ người Đức sẽ hết hợp đồng với The Blues vào mùa hè sang năm. Rudiger có thể đàm phán với bất cứ CLB nào khác mà không cần sự cho phép của Chelsea vào tháng giêng năm tới.

Sắp mất ngôi sao chủ chốt, Tuchel 'tố' Chelsea quá chậm chạp - ảnh 2
Tuchel sắp mất Rudiger vào tay Real Madrid. ẢNH: DAILY STAR

Theo tờ Independent (Anh), Los Blancos rất nóng lòng theo đuổi trung vệ 28 tuổi của tuyển Đức trước sự cạnh tranh của nhiều đối thủ khác. Real Madrid đã đưa ra một “thỏa thuận không chính thức” gửi tới Rudiger.

Người đại diện và cũng là anh trai của Rudiger, Sahr Senesie đã gặp các đại diện của Real Madrid vào tháng trước. Tại đây, hai bên đã tiến hành các cuộc đàm phán và sắp xếp một thỏa thuận đưa Rudiger rời Premier League đến La Liga.

Mọi chuyện vẫn chưa được chốt, trong khi đó, Chelsea vẫn níu giữ hi vọng giữ chân Rudiger bằng cách đưa ra thỏa thuận mới. Nhưng Rudiger vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản.

Ngoài Real Madrid, Bayern Munich cũng rất quan tâm đến Rudiger và muốn đưa trung vệ này trở lại quê nhà nước Đức đá Bundesliga. Đáng chú ý, hợp đồng của Bayern Munich dành cho Rudiger còn hấp dẫn hơn cả lời đề nghị của Real Madrid.

Senesie được cho là đã gặp và tiến hành đàm phán với cả Bayern Munich lẫn Real Madrid. Theo truyền thông Anh, Tottenham và Manchester United cũng quan tâm đến Rudiger nhưng trung vệ người Đức không muốn chơi bóng cho đối thủ của Chelsea tại Premier League.

Sắp mất ngôi sao chủ chốt, Tuchel 'tố' Chelsea quá chậm chạp - ảnh 3
Tuchel thất vọng vì sự chậm trễ của BLĐ đội nhà trong việc gia hạn hợp đồng với Rudiger. ẢNH: GETTY

Trước thông tin Chelsea chậm trễ trong việc gia hạn hợp đồng để giữ chân Rudiger, HLV Thomas Tuchel đã rất thất vọng.

Nói về tình huống liên quan đến Rudiger, Tuchel chia sẻ: “Rudiger là cầu thủ xuất sắc ngay từ ngày đầu đến Chelsea và ngày càng trở nên tốt hơn ở một cấp độ rất cao. Chúng tôi muốn cậu ấy ở lại CLB. Điều này là rất rõ ràng và Rudiger cũng hiểu điều đó.

Nhưng đôi khi trong những tình huống này, có một sự chậm trễ nhất định. Rõ ràng là có sự chậm trễ trong các cuộc đàm phán và quyết định của Rudiger. Chuyện này đang xảy ra nhưng không ảnh hưởng đến tâm lý, không ảnh hưởng đến tư chất, không ảnh hưởng đến hành vi của Rudiger.

Antonio Rudiger hoàn toàn cam kết với Chelsea ngay từ bây giờ và tôi hoàn toàn chắc chắn rằng cậu ấy cảm nhận được sự tin tưởng, tôn trọng và tình yêu từ CLB Chelsea cũng như người hâm mộ của chúng tôi”.

Sắp mất ngôi sao chủ chốt, Tuchel 'tố' Chelsea quá chậm chạp - ảnh 4
Rudiger được xem là trung vệ số 1 của Chelsea hiện tại. ẢNH: GETTY

Ngoài Rudiger, hai trung vệ trụ cột khác của Chelsea là Andreas Christensen và Thiago Silva cũng hết hợp đồng vào mùa hè sang năm.

Xem thêm: lmth.2532301-pahc-mahc-auq-aeslehc-ot-lehcut-tohc-uhc-oas-iogn-tam-pas/gnourt-uah/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sắp mất ngôi sao chủ chốt, Tuchel 'tố' Chelsea quá chậm chạp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools