vĐồng tin tức tài chính 365

‘Biệt đội’ ra sân bay Tân Sơn Nhất tiễn Vũ Huyền Diệu đi thi Miss Eco Teen

2021-12-09 07:16

Tới sân bay tiễn Vũ Huyền Diệu có ca sĩ Quốc Đại, NTK Nguyễn Minh Tuấn, chuyên gia makeup Gia Khang, ca sĩ nhí Gia Khiêm… cùng người hâm mộ, người thân và ê-kíp của Bella Vũ Huyền Diệu. Nữ sinh chia sẻ cô vô cùng hạnh phúc khi được gặp gỡ mọi người trong dịp đặc biệt này.

 ‘Biệt đội’ ra sân bay Tân Sơn Nhất tiễn Vũ Huyền Diệu đi thi Miss Eco Teen - ảnh 1
Ca sĩ Quốc Đại, NTK Nguyễn Minh Tuấn... đến tiễn Vũ Huyền Diệu đi Ai Cập. Ảnh: TH

Sau đăng quang Hoa hậu Miss Eco Teen Vietnam, tối 8-12, Vũ Huyền Diệu (nghệ danh Bella Vũ) chính thức lên đường tham gia cuộc thi Miss Eco Teen International. Đây là phiên bản của cuộc thi ‘Miss Eco International’ (tạm dịch Hoa hậu Môi trường Quốc tế) nhưng dành cho thí sinh trong độ tuổi từ 14 đến 19.

Trong bộ váy đỏ lộng lẫy in hình sao vàng trên ngực áo, Vũ Huyền Diệu xuất hiện rạng rỡ tại sân bay Tân Sơn Nhất, chính thức khởi hành đến Ai Cập tham dự cuộc thi.

Theo tìm hiểu, đây là thiết kế của NTK Nguyễn Minh Tuấn - người đồng hành, tự tay thiết kế 3 đầm dạ hội quan trọng cho Thùy Tiên tại Miss Grand  International 2021. Trong đó bộ Crown Dress (tạm dịch) Giấc mơ vương miện là một phần quan trọng không thể thiếu giúp Thùy Tiên tỏa sáng và chạm tay đến vương miện danh giá trong đêm chung kết Hoa hậu Hoà bình Quốc tế vừa diễn ra đêm 4-11 vừa qua.

 ‘Biệt đội’ ra sân bay Tân Sơn Nhất tiễn Vũ Huyền Diệu đi thi Miss Eco Teen - ảnh 2
Vũ Huyền Diệu mang khoảng 200kg hành lý. Ảnh: TH

Đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này mang hơn 10 kiện hành lý với tổng trọng lượng khoảng 200kg. Hành trang của em mang theo đến Ai Cập gồm trang phục dự thi, quà tặng cho các thí sinh, thuốc men, đồ ăn… Đặc biệt, không thể thiếu là lá cờ Việt Nam sẽ theo chân Huyền Diệu đến đấu trường nhan sắc quốc tế. Dự kiến hành trình bay sẽ kéo dài khoảng 16 tiếng đồng hồ.

Vũ Huyền Diệu xúc động chia sẻ rằng hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt của em. Nữ sinh sẽ cố gắng và nỗ lực hết mình để chinh phục ngôi vị cao nhất để không phụ lòng tất cả những người đã yêu thương, đồng hành và hỗ trợ, giúp em trọn vẹn với giấc mơ bay cao màu cờ sắc áo Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Cuộc thi Miss Eco Teen International sẽ diễn ra tại Ai Cập, chính thức bắt đầu từ ngày 10 đến 20-12. Bella Vũ Huyền Diệu sẽ tranh tài cùng với hơn 60 nhan sắc đến từ các quốc gia khác nhau. Những ngày vừa qua, nữ sinh được siêu mẫu Minh Tú trực tiếp huấn luyện catwalk và trình diễn sân khấu…

Một số hình ảnh trước giờ Vũ Huyền Diệu lên đường sang Ai Cập dự thi:

 ‘Biệt đội’ ra sân bay Tân Sơn Nhất tiễn Vũ Huyền Diệu đi thi Miss Eco Teen - ảnh 3
Đông đảo người thân, bạn bè, người hâm mộ tới tiễn em đi Ai Cập

 ‘Biệt đội’ ra sân bay Tân Sơn Nhất tiễn Vũ Huyền Diệu đi thi Miss Eco Teen - ảnh 4
Vũ Huyền Diệu mang theo lá cờ đỏ sao vàng

 ‘Biệt đội’ ra sân bay Tân Sơn Nhất tiễn Vũ Huyền Diệu đi thi Miss Eco Teen - ảnh 5
Thiết kế Việt Hùng - NTK Quốc phục cho Bella Vũ Huyền Diệu sẽ đồng hành với gia đình em trong chuyến đi lần này.

 ‘Biệt đội’ ra sân bay Tân Sơn Nhất tiễn Vũ Huyền Diệu đi thi Miss Eco Teen - ảnh 6Ngày đặc biệt của nữ sinh Vũ Huyền Diệu

 ‘Biệt đội’ ra sân bay Tân Sơn Nhất tiễn Vũ Huyền Diệu đi thi Miss Eco Teen - ảnh 7
Hành trình bay dự kiến khoảng 16 tiếng

 ‘Biệt đội’ ra sân bay Tân Sơn Nhất tiễn Vũ Huyền Diệu đi thi Miss Eco Teen - ảnh 8
Vũ Huyền Diệu và NTK Nguyễn Minh Tuấn

Xem thêm: lmth.7352301-neet-oce-ssim-iht-id-ueid-neyuh-uv-neit-tahn-nos-nat-yab-nas-ar-iod-teib/oas-neyuhc/irt-iaig/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“‘Biệt đội’ ra sân bay Tân Sơn Nhất tiễn Vũ Huyền Diệu đi thi Miss Eco Teen”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools