vĐồng tin tức tài chính 365

Lâm Đồng: Tạm giữ hình sự 8 đối tượng liên quan vụ hỗn chiến

2021-12-09 18:18

Thông tin ban đầu, vụ đánh nhau giữa 2 nhóm thanh niên xảy ra vào đêm 7/12 trên địa bàn phường 1 và phường 2 (Tp.Bảo Lộc).

Vào thời điểm trên, khi đang uống rượu tại một quán nhậu trên đường Chu Văn An (Phường 1) thì Trần Văn Hiệp qua quán nhậu đối diện hỏi thăm người bạn. Do đã say, nên trong lúc nói chuyện giữa Hiệp và những người trong bàn nhậu xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

Bị nhiều người đánh nên Hiệp bỏ chạy thoát thân. Khi Hiệp chạy về quán nhậu mà mình ngồi trước đó, thì bị Hoàng Minh Quyền, 33 tuổi, ngụ xã Đam B’ri chạy xe máy chở theo Võ Văn Hạnh, 33 tuổi, ngụ tại phường 2, Tp.Bảo Lộc tìm đến để giải hòa.

An ninh - Hình sự - Lâm Đồng: Tạm giữ hình sự 8 đối tượng liên quan vụ hỗn chiến

Công an Tp.Bảo Lộc phối hợp cùng Phòng PC02 Công an tỉnh Lâm Đồng tiến hành khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra.

Tại đây, Quyền và Hạnh bị Hiệp cùng nhóm bạn nhậu mang theo hung khí đuổi đánh. Bị đuổi đánh, Hạnh chạy trốn vào một nhà hàng trên đường Chu Văn An.

Khi nhóm của Hiệp đuổi đến nhà hàng này tìm Hạnh thì những người đang nhậu tại đây chạy ra can ngăn. Trong lúc can ngăn, giữa Hiệp cùng nhóm bạn xảy ra cự cãi với nhóm người đang nhậu tại nhà hàng dẫn đến đánh nhau.

Trong lúc hỗn chiến, anh Đinh Anh Tuấn, 27 tuổi, ngụ phường Lộc Sơn và anh Nguyễn Văn Mỹ, 35 tuổi, ngụ huyện Đức Trọng bị nhóm của Hiệp đánh bị thương. Hậu quả, anh Tuấn bị thương nặng và nhanh chóng được đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu.

Ngay trong đêm, nạn nhân được chuyến đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng (Tp.Đà Lạt) cấp cứu, điều trị trong tình trạng bị chấn thượng sọ não. Sau khi gây án, nhóm của Hiệp bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, Công an Tp. Bảo Lộc phối hợp cùng Phòng PC02 Công an tỉnh Lâm Đồng tiến hành khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra, đồng thời, truy bắt các đối tượng liên quan để đấu tranh, làm rõ vụ việc.

Xem thêm: lmth.054635a-neihc-noh-uv-nauq-neil-gnout-iod-8-us-hnih-uig-mat-gnod-mal/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lâm Đồng: Tạm giữ hình sự 8 đối tượng liên quan vụ hỗn chiến”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools