vĐồng tin tức tài chính 365

Kim Duyên diện bikini cực bốc lửa trong đêm bán kết 'Miss Universe' 2021

2021-12-11 10:49

Đại diện của Việt Nam là á hậu Kim Duyên cùng 80 thí sinh khác trên thế giới đã có mặt tại Israel để tranh tài tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Trước thềm chung kết, các thí sinh sẽ trải qua đêm thi bán kết. Đây là vòng thi quan trọng để đánh giá kết quả tốp 16 được công bố trong đêm chung kết.

Như mọi lần, trong đêm bán kết, các thí sinh chào sân với thiết kế váy cocktail nhẹ nhàng và giới thiệu về bản thân. Những yếu tố về trình diễn, thần thái, bản lĩnh sân khấu dần được các thí sinh bộc lộ.

Dù là thí sinh cuối cùng xuất hiện nhưng người xem không thể phủ nhận sức hút từ á hậu Kim Duyên. Cô hô vang hai tiếng "Việt Nam" thể hiện niềm tự hào dân tộc.

Kim Duyên diện bikini cực bốc lửa trong đêm bán kết 'Miss Universe' 2021 - ảnh 1
Kim Duyên với trang phục dạ hội. Ảnh: Kenh14

Tiếp theo chương trình, các thí sinh trình diễn trong trang phục áo tắm. Với sân khấu thiết kế dài cùng hình tròn, đêm thi bán kết vừa tạo ra cơ hội đồng thời cũng là thách thức cho các thí sinh khi trình diễn catwalk.

Phần thi được khán giả mong chờ nhất khi các cô gái khoe hình thể săn chắc, khoẻ khoắn trong trang phục đồ bơi.

Ở phần thi bikini, Kim Duyên sải bước uyển chuyển, đồng thời xoay người, tung khăn tạo điểm nhấn cho màn trình diễn.

Đến cuối sân khấu, người đẹp tự tin tạo dáng, khoe hình thể: chiều cao 1,73 m, số đo 90-63-93 cm. Dù đi sau các thí sinh mạnh như: Thái Lan, Mỹ, Venezuela... phần thi của Kim Duyên có sức hút riêng và nhận nhiều cổ vũ từ khán giả.

Kim Duyên diện bikini cực bốc lửa trong đêm bán kết 'Miss Universe' 2021 - ảnh 2
Kim Duyên với trang phục bikini.

Trong suốt hơn 15 ngày qua, sự thể hiện của á hậu Kim Duyên nhận được nhiều người đánh giá cao. Không những vậy, mới đây Missosology - chuyên trang sắc đẹp uy tín trên thế giới bất ngờ công bố BXH dự đoán tại Hoa hậu Hoàn Vũ. Đáng chú ý, đại diện Việt Nam đã thăng hạng và được xếp thứ 12. 

Tuy nhiên, bên cạnh những nhận xét tích cực, Kim Duyên vẫn dính phải những tranh cãi đáng tiếc. Đỉnh điểm của sự việc chính là bộ hình cô tung ra trước đêm thi bán kết, Kim Duyên lộ diện với làn da nâu chuẩn đẹp Mỹ latin, trong khi cô là người châu Á. 

Thần thái cuốn hút của nàng á hậu nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Nguồn: Quay màn hình.
Ra đời từ năm 1952, đến nay, Miss Universe là một trong những cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất thế giới.
Chung kết diễn ra lúc 7 giờ sáng 13-12 (giờ Việt Nam), hoa hậu Hoàn vũ 2020 Andrea Meza đến từ Mexico sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm. 


Xem thêm: lmth.6303301-1202-esrevinu-ssim-tek-nab-med-gnort-aul-cob-cuc-inikib-neid-neyud-mik/ped-mal-gnart-ioht/irt-iaig/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Kim Duyên diện bikini cực bốc lửa trong đêm bán kết 'Miss Universe' 2021”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools