vĐồng tin tức tài chính 365

Ngô Kiến Huy bỏ chạy trước sự vô lý của Đại Nghĩa

2021-12-11 10:49

Tiếp nối phần thi của tuần trước, Tăng Phúc bước vào các bậc tiếp theo với câu hỏi: "Cua dừa là loài cua có thể leo lên thân cây dừa trên cạn".

Nhanh chóng đưa ra đáp án nhưng nam ca sĩ Đừng chờ anh nữa lại bị ban tư vấn đồng loạt phản đối vì lý do… phát âm của MC không chuẩn, thực ra tên của nó là "cua vừa" chứ không phải "cua dừa".

Ngô Kiến Huy bỏ chạy trước sự vô lý của Đại Nghĩa - ảnh 1
MC Ngô Kiến Huy. Ảnh: CTCC

Lập luận vô lý này của Đại Nghĩa khiến Ngô Kiến Huy bất lực, Thỏ Đen chỉ còn biết ngồi thụp xuống sàn và nhắn nhẹ tới bộ ba quyền lực: "Ban tư vấn, Phúc coi cái này nhiều lắm rồi”.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi Tăng Phúc vượt qua loạt câu hỏi của chương trình, Ngô Kiến Huy nhẹ nhàng lên tiếng: "Cậu sẽ bí câu hỏi này, chàng trai trẻ à" khiến Tăng Phúc hoang mang đáp trả.

Khả Như, Jun Phạm đồng loạt bức xúc trước nét diễn:“Huy, kệch cỡm lắm”, “MC nặng nhẹ quá à, yêu cầu đổi MC”

Ngô Kiến Huy bỏ chạy trước sự vô lý của Đại Nghĩa - ảnh 2
Ban tư vấn.

Khách mời tiếp theo của tuần này là giọng ca trẻ Trương Thảo Nhi. Vừa xuất hiện tại sân khấu, cô nàng đã khiến khán giả hoang mang khi giới thiệu: “Em là Trương Thảo Nhi đến từ Nhà Bè”.

Điều đáng nói là ngay sau đó Trương Thảo Nhi đã đính chính: “Em nói Nhà Bè cho vui chứ nhà em ở quận 4, quê em ở Cam Ranh”.

Đến đây, trùm cuối Đại Nghĩa tranh thủ cà khịa: “Ca sĩ mà chọn Nhà Bè chắc hát bè quài quá em ơi” khiến cả trường quay được trận cười.  

Ngô Kiến Huy bỏ chạy trước sự vô lý của Đại Nghĩa - ảnh 3
Khách mời Trương Thảo Nhi.

Gửi tặng chương trình một đoạn ca khúc Có một tình yêu gọi là chia tay, Trương Thảo Nhi khiến cả trường quay xuýt xoa bởi giọng hát ngọt ngào.

Liệu thanh niên cứng Tăng Phúc hay cô nàng dí dỏm Trương Thảo Nhi sẽ chinh phục được giải thưởng cao nhất của chương trình? 

 Teaser 5 giây thành triệu phú. Nguồn: CTCC

Tập 13 5 giây thành Triệu phú phát sóng vào lúc 21 giờ tối nay, 11-12 trên kênh HTV7.  

Xem thêm: lmth.4882301-aihgn-iad-auc-yl-ov-us-court-yahc-ob-yuh-neik-ogn/cod-ehgn-mex/irt-iaig/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ngô Kiến Huy bỏ chạy trước sự vô lý của Đại Nghĩa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools