vĐồng tin tức tài chính 365

Công an nhân dân - Lá chắn thép phòng, chống dịch Covid-19 - Thanh bảo kiếm bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn xã hội

2021-12-11 16:06

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ ghi nhận, biểu dương những thành tích, chiến công mà lực lượng CAND đã đạt được trong thời gian qua; cảm ơn những đóng góp, cống hiến, hi sinh của cán bộ, chiến sĩ CAND; biểu dương những đóng góp rất quan trọng trong thành công chiến dịch vaccine của Việt Nam thời gian qua. Đồng chí khẳng định, qua phong trào thi đua đặc biệt, lực lượng Công an đã tiếp tục xây dựng được hình ảnh đẹp của người Công an cách mạng trong lòng nhân dân, góp phần củng cố, tăng cường niềm tin của Nhân dân đối với Đảng, Nhà nước.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nhấn mạnh, đạt được những thành tựu quan trọng đó là do có đường lối đúng đắn của Trung ương Đảng, Quốc hội, Chính phủ và sự vào cuộc chủ động với quyết tâm chính trị mạnh mẽ của tập thể Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, đặc biệt là sự chiến đấu, hi sinh quên mình của cán bộ, chiến sĩ CAND trên mọi miền Tổ quốc. Đồng chí nêu rõ, các cán bộ, chiến sĩ lực lượng CAND đã nêu cao tinh thần sẵn sàng có mặt ở bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì, trong bất cứ hoàn cảnh nào khi Nhân dân cần, Đảng, chính quyền phân công và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Các cán bộ, chiến sĩ Công an đã không quản ngại khó khăn, bằng cả tấm lòng nhân ái, sự hi sinh thầm lặng, sự sẻ chia sâu sắc, tận tình phục vụ, chăm lo hướng dẫn, bảo đảm an ninh, trật tự trong vùng dịch, canh chốt trong các khu cách ly, bảo đảm an toàn chống dịch, hỗ trợ lưu thông hàng hóa... Đó là những minh chứng hùng hồn nhất thể hiện bản chất tốt đẹp, cao quý của người Công an cách mạng, “thức cho dân ngủ ngon, gác cho dân vui chơi, lấy niềm vui, hạnh phúc của nhân dân làm niềm vui, là lẽ sống của mình”. 
 

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

 

Xem thêm: 16603=DImetI?lmth.2-ob-auc-gnod-taoh-nit/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công an nhân dân - Lá chắn thép phòng, chống dịch Covid-19 - Thanh bảo kiếm bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn xã hội”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools