vĐồng tin tức tài chính 365

Kẻ trộm cắp bị công an cùng dân chặn bắt trên đường tháo chạy

2021-12-11 15:56

Ngày 11/12, thông tin từ Công an TP.Huế, lực lượng Công an phường địa phương vừa phối hợp với người dân bắt giữ thành công một đối tượng trộm cắp tài sản trên đường tháo chạy.

Đối tượng bị bắt giữ là Hồ Tý, SN 1989, trú ở số: 11/12/106, đường Nguyễn Lộ Trạch, phường Xuân Phú, TP.Huế.

An ninh - Hình sự - Kẻ trộm cắp bị công an cùng dân chặn bắt trên đường tháo chạy

 

An ninh - Hình sự - Kẻ trộm cắp bị công an cùng dân chặn bắt trên đường tháo chạy (Hình 2).

Đối tượng Tý cùng phương tiện gây án.

 

Trước đó, sáng ngày 10/12, Tý điều khiển xe máy đi qua Tổ dân phố Tây Thượng, phường Phú Thượng, TP.Huế phát hiện trong khu vực nhà xe của nhà nghỉ Nữ Hoàng không đóng cổng, không có người trông coi nên đã lén lút lấy đi 1 kích thủy lực rồi tháo chạy.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Phú Thượng đã khẩn trương bố trí lực lượng chặn bắt. Khi Tý chạy đến gầm cầu Chợ Dinh, thuộc địa bàn phường Phú Thượng thì bị lực lượng Công an phường cùng người dân bắt giữ.

Tại trụ sở công an, Tý khai nhận vì không có việc làm ổn định, cần tiền tiêu xài cá nhân nên đã sử dụng xe máy Honda Dream II, BKS: 75F2-7246 đi xung quang các hộ dân để tìm sơ hở trong quản lý tài sản nhằm trộm cắp tài sản.

Theo cơ quan công an, Tý là đối tượng nhiều tiền án, mới ra tù. Qua vụ việc, lực lượng công an sở tại khuyến cáo người dân cần nêu cao tinh thần cảnh giác, tự bảo vệ tài sản của mình. Đồng thời, khi phát hiện những đối tượng lạ mặt xuất hiện và lảng vảng trong khu vực có biểu hiện nghi vấn, người dân cần cảnh báo cho nhau và phản ánh ngay với cơ quan công an gần nhất để kịp thời kiểm tra ngăn chặn.

Lê Kông

Xem thêm: lmth.646635a-yahc-oaht-gnoud-nert-tab-nahc-nad-gnuc-na-gnoc-ib-pac-mort-ek/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Kẻ trộm cắp bị công an cùng dân chặn bắt trên đường tháo chạy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools