vĐồng tin tức tài chính 365

Bình Thuận: Công an điều tra vụ người đàn ông tử vong dưới tán cây

2021-12-11 16:15

Bình Thuận - Một người đàn ông được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ dưới một tán cây ở bãi đất trống xa khu dân cư tại phường Mũi Né, TP.Phan Thiết.

Trưa ngày 11.12, Công an TP.Phan Thiết (Bình Thuận) đã tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc phát hiện tử thi trên địa bàn.

Lực lượng chức năng khám nghiệm tại hiện trường. Ảnh: DT
Lực lượng chức năng khám nghiệm tại hiện trường. Ảnh: DT 

Trước đó vào sáng cùng ngày, một người đi bẫy con dông đã tá hoả khi phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ dưới tán cây. Vị trí này là bãi đất trống, có nhiều cây và thưa nhà dân thuộc khu phố 14, phường Mũi Né, TP.Phan Thiết. Từ đường nhựa đến vị trí phát hiện khoảng 300m.

Tại hiện trường, thi thể là nam, sợi dây treo trên cành cây. Vụ việc được trình báo công an đến hiện trường. Nạn nhân được xác định là N.N.T (sinh năm 1977) là dân địa phương. Theo gia đình, nạn nhân đi khỏi nhà từ ngày 9.12, gia đình có đi tìm nhưng không thấy, đến trưa nay thì phát hiện vụ việc.

Người dân hiếu kì đến theo dõi vụ việc. Ảnh: DT
Người dân hiếu kì đến theo dõi vụ việc. Ảnh: DT 

Công an đã khám nghiệm hiện trường, trưng cầu khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ việc. Sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể được bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Xem thêm: odl.825389-yac-nat-ioud-gnov-ut-gno-nad-iougn-uv-art-ueid-na-gnoc-nauht-hnib/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bình Thuận: Công an điều tra vụ người đàn ông tử vong dưới tán cây”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools