vĐồng tin tức tài chính 365

'Bản sao Kepa' của tuyển Indonesia đã xuất hiện để dự AFF Cup

2021-12-11 17:05
Bản sao Kepa của tuyển Indonesia đã xuất hiện để dự AFF Cup - Ảnh 1.

Nadeo Argawinata (trái) thường được nói có vẻ ngoài giống Kepa - Ảnh: BOLA

Nadeo thuộc thành phần tuyển Indonesia được HLV Shin Tae Yong lựa chọn để thi đấu ở AFF Cup 2020. Tuy nhiên những ngày vừa qua khi toàn đội đang có mặt ở Singapore, thì Nadeo hoàn toàn "biệt tăm".

Được biết anh vẫn còn ở đội bóng chủ quản Bali United. Thậm chí trong trận gặp Arema ở Giải vô địch Indonesia hôm 5-12 vừa rồi, thủ thành này bắt chính. Điều đáng nói là cùng thời điểm đó, hai cầu thủ khác cũng của Bali United là Kadek Agung và Yabes Roni đều đã hội quân đầy đủ.

Sau trận đấu nói trên, HLV Teco của Bali United đã tiết lộ chuyện khá sốc. Theo đó, lý do Nadeo chưa lên tuyển là vì phía Bali United chưa nhận được giấy triệu tập từ Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI).

Nhưng đáp lại, PSSI nói đã làm đủ mọi thủ tục cần thiết. Lập tức có những nghi án xuất hiện cho rằng Bali United cố tình giấu giấy triệu tập để giữ chân trụ cột. Còn bản thân thủ thành Nadeo Argawinata thì bị CĐV chỉ trích vì cho rằng anh không có tinh thần cống hiến cho tuyển quốc gia.

Trong trận thắng 4-2 của Indonesia trước Campuchia hôm 9-12, Nadeo cũng chưa trình diện. Người được ông Shin Tae Yong lựa chọn bắt chính hôm đó là Syahrul Fadil, trong khi dự bị là Muhammad Riyandi.

Nhưng vào tối 10-12, nhiều tờ báo Indonesia cho biết thủ thành này đã có mặt tại Singapore để trình diện HLV Shin Tae Yong. Anh cũng đã lập tức tham gia tập luyện cùng toàn đội.

Đi cùng anh còn có thủ thành Ernando Ari Sutaryadi và trung vệ Rizky Ridho. Tiền vệ Rizky Dwi dự kiến cũng sẽ đáp chuyến bay xuống Singapore trong hôm nay. Đây đều là những sự bổ sung quan trọng đối với HLV Shin Tae Yong.

Nadeo thường nằm trong nhóm những thủ môn hàng đầu của Indonesia những năm gần đây. Ngoài tài năng, anh còn được biết đến với gương mặt khá giống với thủ thành của Chelsea Kepa Arrizabalaga. Các tờ báo Indonesia cũng như khu vực Đông Nam Á hay gọi anh với biệt danh là "bản sao Kepa" hoặc "Kepa đệ nhị".

Chờ Indonesia lộ diệnChờ Indonesia lộ diện

TTO - Hôm nay (9-12), lượt trận thứ 2 bảng B AFF Cup 2020 diễn ra với hai trận Malaysia - Lào (16h30, VTV6 THTT) và Indonesia - Campuchia (19h30, VTV6 THTT).

Xem thêm: mth.22075815111211202-puc-ffa-ud-ed-neih-taux-ad-aisenodni-neyut-auc-apek-oas-nab/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“'Bản sao Kepa' của tuyển Indonesia đã xuất hiện để dự AFF Cup”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools