vĐồng tin tức tài chính 365

Tp.HCM: Khống chế đối tượng dùng dao tấn công 2 người phụ nữ trên phố

2021-12-12 03:40

Tối 11/12, Đội CSGT Bến Thành (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08) - Công an Tp.HCM) vừa bàn giao nghi phạm Nguyễn Vũ Nguyên, SN 1972, ngụ quận 12 cho Công an phường Cô Giang, quận 1 để điều tra, xử lý.

Theo đó, trưa 11/12/2021, Tổ công tác gồm hai Thượng úy Lê Võ Tiến Đạt và Nguyễn Thanh thuộc Đội CSGT Bến Thành (Phòng CSGT Đường bộ và Đường sắt – Công an Tp.HCM) tuần tra, trực chốt tại giao lộ Trần Hưng Đạo - Trần Đình Xu, quận 1.

Lúc này hai anh nhận được tin báo của người dân có đối tượng gây án trước số nhà 51-53 Trần Đình Xu, phường Cô Giang, Quận 1, Thượng úy Đạt lập tức di chuyển đến thì phát hiện nam thanh niên trên tay cầm dao. Đồng chí Đạt đã lao vào trấn áp và khống chế đối tượng. Cùng lúc đó, người dân đi đường đã hỗ trợ Thượng úy Đạt, cùng bàn giao cho Công an phường Cô Giang để điều tra, xử lý.

An ninh - Hình sự - Tp.HCM: Khống chế đối tượng dùng dao tấn công 2 người phụ nữ trên phố

CSGT khống chế nghi phạm dùng dao tấn công khiến hai phụ nữ bị thương.

Tại trụ sở Công an, qua khai thác được biết đối tượng tên Nguyễn Vũ Nguyên. Trước khi bị bắt, đối tượng Nguyên đã dùng dao gây tấn công bị thương 2 người, gồm: Bà N.T.H., SN 1969, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Sài Gòn và bà T.N.L, SN 1980, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình.

Tang vật thu nhận tại hiện trường là 1 dao kim loại, dài khoảng 22 cm.

Theo thông tin ban đầu, động cơ gây án của Nguyên là do có mâu thuẫn với các nạn nhân trong đời sống hàng ngày. Cụ thể, Nguyên cho rằng những người này thường xuyên để rác trước nhà mình nên dẫn đến sự việc trên. 

Hiện đối tượng và tang vật đã được bàn giao cho công an để tiếp tục điều tra, giải quyết theo quy định.

Han (t/h từ Vietnamnet, Công an Tp.HCM)

 

Xem thêm: lmth.296635a-ohp-nert-un-uhp-iougn-2-gnoc-nat-oad-gnud-gnout-iod-ehc-gnohk-mch-pt/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tp.HCM: Khống chế đối tượng dùng dao tấn công 2 người phụ nữ trên phố”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools