vĐồng tin tức tài chính 365

Ông Park loại tiền vệ Minh Vương khỏi trận Malaysia

2021-12-12 09:59
Ông Park loại tiền vệ Minh Vương khỏi trận Malaysia - Ảnh 1.

Tiền vệ Minh Vương bị loại khỏi danh sách 23 cầu thủ đăng ký trận Malaysia - Ảnh: VFF

So với danh sách đăng ký 23 cầu thủ ở trận ra quân thắng Lào 2-0, đội tuyển Việt Nam chỉ có 1 sự thay đổi về nhân sự. Đó là sự góp mặt của tiền vệ trẻ Lê Văn Xuân thay thế cho vị trí của Trần Minh Vương.

Đây là quyết định khá bất ngờ nhưng hợp lý của HLV Park Hang Seo. Bởi tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam đang khá dư thừa các tiền vệ trung tâm khi đang có Tuấn Anh, Hoàng Đức, Xuân Trường, Đức Huy. Trong khi đó, việc chọn tiền vệ cánh Lê Văn Xuân cũng cho thấy nhà cầm quân người Hàn Quốc ưu tiên cho hai cánh của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Malaysia.

Ngoài Minh Vương, ông Park còn loại thêm 6 cầu thủ nữa là hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh, trung vệ Thanh Bình, Việt Anh, tiền đạo Trần Văn Đạt, thủ môn Quan Văn Chuẩn và tiền vệ Lý Công Hoàng Anh. Do mới sang Singapore, nên việc Hoàng Anh bị loại là điều không bất ngờ. 

Chiều nay, HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ có cuộc họp đấu pháp cho trận đấu, phân chia nhiệm vụ cho các vị trí trong đội hình xuất phát. Với cục diện hiện tại ở bảng B, đội tuyển Việt Nam cần giành chiến thắng trước Malaysia để giữ thế chủ động trong cuộc đua vào bán kết.

Ông Park loại tiền vệ Minh Vương khỏi trận Malaysia - Ảnh 2.

Danh sách 23 cầu thủ U23 Việt Nam đăng ký trận gặp Malaysia - Ảnh: VFF

Trước trận Việt Nam - Malaysia, Tuổi Trẻ gửi bản phối Quốc ca cho mọi người dùng miễn phíTrước trận Việt Nam - Malaysia, Tuổi Trẻ gửi bản phối Quốc ca cho mọi người dùng miễn phí

TTO - Trần Tuấn Kha - ca sĩ kiêm producer sinh năm 1998 - vừa tự thực hiện bản phối nhạc Quốc ca gửi tới báo Tuổi Trẻ để chia sẻ cho mọi người dùng miễn phí.

Xem thêm: mth.70252229021211202-aisyalam-nart-iohk-gnouv-hnim-ev-neit-iaol-krap-gno/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ông Park loại tiền vệ Minh Vương khỏi trận Malaysia”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools