vĐồng tin tức tài chính 365

Gerrard trút giận sau trận thua đội bóng cũ Liverpool

2021-12-12 14:22

Sự trở lại sân Anfield của Steven Gerrard ở Premier League vào đêm thứ Bảy đã không diễn ra như kế hoạch của cựu tiền vệ lừng lẫy này. Anh đã dẫn dắt Aston Villa đến một cuộc đụng độ cực kỳ quan trọng với đội bóng cũ của mình với khao khát có điểm bất thành.

Dẫu đã nỗ lực hết sức để kìm hãm sức tấn công của Liverpool, nhưng đội khách Aston Villa vẫn bị phạt một quả phạt đền ở phút 67. Từ chấm 11 mét, Mohamed Salah đã dứt điểm ăn bàn một cách dễ dàng. Đó là bàn thắng duy nhất được ghi trong trận đấu vớiđội bóng của Gerrard thua 0-1.

Thú vị thay, một trong những khoảnh khắc hấp dẫn nhất lại đến trong buổi chia sẻ sau trận đấu. Cựu tiền đạo tuyển Anh Michael Owen hỏi người đồng đội cũ về cảm xúc khi trở lại sân Anfield. Rất bình thản và thật lòng, Gerrard nói về việc anh ấy ghét trận đấu với đội bóng của Liverpool tại sân quen thuộc Anfield như thế nào.

Gerrard trút giận sau trận thua đội bóng cũ Liverpool - ảnh 2
Gerrard thẳng thừng nói đồng đội cũ Owen nên im lặng hơn là đưa anh vào tình thế khó xử. Ảnh: CGI.

Sau đó Steven Gerrard đã châm biếm ngươc lại một cách xuất sắc: "Nếu tôi chơi cho Man United giống như anh, tôi cũng ghét quay lại. Tốt hơn hết là anh nên im lặng!". Gerrard tức giận và muốn chấm dứt nhanh chóng cuộc tranh luận đưa anh vào thế khó xử.

Mặc dù từng là một trong những tay săn bàn xuất sắc nhất cho Liverpool ở đấu trường Premier League, nhưng cựu huyền thoại người Anh Owen không thực sự nhớ nhung và giành những sự tôn trọng cho đồng đội cũ.

Liverpool đã không tha thứ cho Owen khi gia nhập đối thủ khó chịu của Liverpool là Manchester United vào năm 2009. Để đổ thêm dầu vào lửa, Manchester United cuối cùng đã giành chức vô địch Premier League ở mùa giải tiếp theo.

Trong khi đó, Liverpool chỉ thua một trận mùa này tại Premier League, đó là thất bại 2-3 trước West Ham United. Đoàn quân của Klopp cũng là đội ghi nhiều bàn thắng nhất cho đến nay. Tuy nhiên, họ vẫn kém Manchester City một điểm.

Gerrard trút giận sau trận thua đội bóng cũ Liverpool - ảnh 3
Aston Villa dưới thời Gerrard có nhiều khởi sắc hơn. Ảnh: CGI.

Đêm khó khăn của Liverpool tại sân nhà Anfield đã kết thúc với một chiến thắng bất ngờ nhưng nằm trong mong đợi. Aston Villa đã dốc sức phân chia hàng công của Liverpool để ngăn chặn Lữ Đoàn Đỏ tận dụng khoảng trống ở trung lộ. Tuy nhiên, đội bóng của Klopp đã tìm ra cách vượt qua sau khi Tyrone Mings hạ gục "Vua Ai Cập" Salah trong vòng cấm.

Với cuộc đua gay cấn ở giải Ngoại hạng Anh, Manchester United cũng vậy. Họ đã phải vật lộn để cầm chân một Norwich City đầy màu sắc. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn có bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 75 nhờ pha sút penalty đầy uy lực của Cristiano Ronaldo.

Manchester United hiện đã thắng tất cả các trận đấu dưới thời Ralf Rangnick tại Premier League. Hơn nữa, Quỷ đỏ thắng 3 trong 5 trận gần nhất tại Premier League và đang đứng ở vị trí thứ 5 với 27 điểm. Liverpool đứng ở vị trí thứ hai với 37 điểm. Chỉ có một khoảng cách nhỏ là 2 điểm giữa ba đội bóng đứng đầu. 

Xem thêm: lmth.1713301-looprevil-uc-gnob-iod-auht-nart-uas-naig-turt-drarreg/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Gerrard trút giận sau trận thua đội bóng cũ Liverpool”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools