vĐồng tin tức tài chính 365

Fan Thái, fan Việt dè chừng nhau

2021-12-14 07:16

Việt Nam (VN) mới có trận thắng quan trọng 3-0 trước á quân Malaysia và đã buộc các đối thủ còn lại phải dè chừng bởi cách thắng của một đội bóng khẳng định mình là nhà đương kim vô địch.

Fan Thái, fan Việt dè chừng nhau - ảnh 1
Thái Lan đá bảng A nhưng vẫn nhìn sang bảng B xem Việt Nam thi đấu.
Ảnh: AFF

Sau chiến thắng 3-0 của VN trước Malaysia, giới chuyên môn đang nhìn nhận chỉ có Thái Lan mới là đối trọng tương xứng của VN. Tất nhiên đấy chỉ là nhận xét dựa trên cảm tính và cả tính lịch sử qua những cuộc đối đầu nữa.

Thái Lan nuôi tham vọng soán ngôi vua Đông Nam Á và dù đá ở bảng A nhưng họ vẫn nhìn sang bảng B nơi nhà vô địch VN đang thi đấu. Họ vẫn chưa có vé vào bán kết nhưng trong suy nghĩ của đội bóng này thì họ luôn nghĩ đến việc làm sao để gặp VN ở chung kết sẽ tốt hơn là đụng độ tại bán kết.

Còn với đội tuyển VN thì chỉ cần 4 điểm trong hai trận cuối với Indonesia và Campuchia là có vé vào bán kết nhưng cũng cần tính đến việc “chọn” đối thủ ở bán kết. Thực tế thì tại bán kết nếu có gặp chủ nhà Singapore vẫn dễ chơi hơn là gặp Thái Lan.

Riêng các fan Thái Lan và fan VN thì lại đang rất dè chừng nhau do từ khi ông Park dẫn dắt VN đến nay, VN và Thái Lan vẫn chưa phân thắng bại trong một giải đấu chính thức kể cả SEA Games.

AFF Cup bắt đầu nóng lên rồi. 

Xem thêm: lmth.7143301-uahn-gnuhc-ed-teiv-naf-iaht-naf/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Fan Thái, fan Việt dè chừng nhau”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools