vĐồng tin tức tài chính 365

HLV Shin Tae Yong: Indonesia đã sẵn sàng cho trận gặp Việt Nam

2021-12-14 13:32
HLV Shin Tae Yong: Indonesia đã sẵn sàng cho trận gặp Việt Nam - Ảnh 1.

HLV Shin Tae Yong - Ảnh: AFF

HLV Shin Tae Yong mở đầu họp báo: "Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu gặp Việt Nam. Đã một vài vấn đề không mong muốn xảy ra nhưng chúng tôi đã sẵn sàng".

Chia sẻ về đội hình xuất phát của Indonesia trước Việt Nam, ông Shin nói: "Bạn có thể nhìn vào 2 trận đã đấu, nó có thể xem là sự chuẩn bị cho trận quan trọng gặp Việt Nam và sau đó là Malaysia. Tôi muốn kiểm tra tình trạng của các cầu thủ. Tôi có những ý tưởng về 2 trận đấu đã qua. Nhưng trận ngày mai, tôi cũng đã có sự chuẩn bị".

"Những đội góp mặt ở AFF Cup đều có các cầu thủ tốt. Nhưng tôi có thể nói là các cầu thủ Indo đang tiến bộ rất tốt. Và với sự cổ vũ của các CĐV là điều rất tốt và hy vọng các bạn sẽ đồng hành cùng chúng tôi" - ông Shin nói thêm.

Khi được hỏi: "Việt Nam luôn ghi bàn ở đầu trận, hoặc cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2, giải pháp của Indonesia là gì? Ông Shin chia sẻ: "Dựa vào đối thủ, các chiến thuật của chúng tôi sẽ khác nhau. Nếu nhìn vào thời điểm ghi bàn của chúng tôi ở 2 trận trước thì đều khác nhau. Trận gặp Campuchia chúng tôi ghi bàn sớm. Trận thứ 2 gặp Lào thì chúng tôi đã chơi tốt hơn. Tùy vào đối thủ, mà lối chơi của chúng tôi sẽ khác nhau".

AFF Suzuki Cup 2020: Thách thức từ Thái Lan và SingaporeAFF Suzuki Cup 2020: Thách thức từ Thái Lan và Singapore

TTO - Sau khi các đội đã thi đấu, có thể đánh giá Việt Nam và Thái Lan vẫn là hai ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch AFF Cup 2020. Sau đó mới đến các đội Singapore, Philippines, Indonesia và Malaysia.

Xem thêm: mth.11033041141211202-man-teiv-pag-nart-ohc-gnas-nas-ad-aisenodni-gnoy-eat-nihs-vlh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“HLV Shin Tae Yong: Indonesia đã sẵn sàng cho trận gặp Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools