vĐồng tin tức tài chính 365

Bepharin - Sản phẩm giúp ngăn ngừa các biến chứng tiểu đường

2021-12-14 15:54

Theo khảo sát của Bộ Y tế thì con số người mắc bệnh tiểu đường không ngừng tăng cao, trong đó số lượng người chưa được chẩn đoán chiếm đến 68,9 %. Nhiều người cho rằng chờ đến khi bệnh bộc phát rõ rệt thì mới cần thăm khám, tuy nhiên, lúc này bệnh nhân đã gặp nhiều biến chứng.

Không dừng lại ở đó, thống kê cũng cho thấy, đái tháo đường vẫn đang là căn bệnh có nguy cơ gây tử vong thứ 3 tại Việt Nam (2015). Các biến chứng mà người mắc bệnh tiểu đường thường gặp phải đó là tê nhức chân tay, nhiễm trùng, biến chứng nặng hơn ở mắt, giảm thị lực, các vấn đề liên quan đến tim mạch, đột quỵ, …

Bepharin - Sản phẩm giúp ngăn ngừa các biến chứng tiểu đường - Ảnh 1.


Theo Thầy Nguyễn Công Đức, tác giả của nhiều tập sách nổi tiếng về bệnh tiểu đường cho biết, việc giữ cho đường huyết ổn định ở ngưỡng an toàn, sẽ giúp cho bệnh nhân luôn có sức khỏe và tinh thần tốt.

Bepharin là sản phẩm đầu tiên có công thức toàn diện vừa khôi phục chức năng thận, tuyến tụy, vừa bổ phế, chống tiêu khát.

Các vị thảo dược quý như Hoài sơn, Sinh địa, Thiên hoa phấn hàng ngàn năm nay được chứng minh có công hiệu đặc biệt tốt trong hạ và ổn định đường huyết. Thành phần sản phẩm còn có sự kết hợp với Mạch môn, Thạch hộc, Ngũ vị tử, và rất nhiều vị thảo dược quý hiếm ….

Bepharin - Sản phẩm giúp ngăn ngừa các biến chứng tiểu đường - Ảnh 2.


Nói đến bệnh tiểu đường, Thầy Đức nhấn mạnh thêm, ngoài việc sử dụng thuốc, người bệnh nên có chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lí, giữ cho tinh thần luôn thoải mái, duy trì liều lượng Bepharin mỗi ngày 3-4 viên sẽ giúp hỗ trợ điều trị bệnh được tốt nhất

Công nghệ sản xuất hiện đại chuẩn Quốc tế, kết hợp với bài thuốc cổ phương hiệu quả, Bepharin giúp thúc đẩy quá trình khôi phục chức năng Tuyến tụy diễn ra nhanh chóng, giúp Tuyến tụy sản sinh Insulin tự nhiên, chuyển hóa đường Glucose thành năng lượng, mang lại sức khỏe tự nhiên, lâu dài cho người tiểu đường.

Liên hệ tư vấn: 093.878.6025

Website: https://ondinhtieuduong.com/

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Xem thêm: mth.1062711141211202-gnoud-ueit-gnuhc-neib-cac-augn-nagn-puig-mahp-nas-nirahpeb/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bepharin - Sản phẩm giúp ngăn ngừa các biến chứng tiểu đường”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools