vĐồng tin tức tài chính 365

Giết bạn trong lúc thách thức đánh bạc

2021-12-14 16:43

Ngày 13/12, Lê Văn Thông (41 tuổi, ở TP Quảng Ngãi) bị TAND tỉnh Quảng Nam tuyên phạt chung thân tội Giết người và 9 tháng tù tội Hủy hoại tài sản.

Bị cáo Lê Văn Thông tại phiên tòa sơ thẩm sáng 13/12. Ảnh: Đắc Thành.

Bị cáo Lê Văn Thông tại phiên tòa sơ thẩm sáng 13/12. Ảnh: Đắc Thành

Theo cáo buộc, tối 29/8/2020, Thông và Huỳnh Văn Tuấn (49 tuổi, Cà Mau), Phan Dương Tưởng (27 tuổi, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) cùng nhóm bạn làm công nhân xây dựng ăn tối, uống rượu bia tại căn nhà gần công trình, xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên.

Tàn cuộc nhậu, nhóm này tổ chức đánh bài cào ba cây ăn tiền, nhưng Tuấn bảo chơi nhỏ không chơi. Tuấn nói với mọi người ai tham gia thì bỏ một triệu đồng và anh Tưởng chia bài. Thấy số tiền lớn, Thông từ chối, đi dọn dẹp chén bát trên bàn nhậu. Một lúc sau, Thông nói ai thích chơi bao nhiêu cũng sẽ tham gia.

Bực tức trước đó rủ nhưng không chơi nên Tuấn đánh vào đầu Thông một cái. Hai người lớn tiếng cãi vã, nhưng được mọi người căn ngăn và giải tán. Khi mỗi người đi một hướng thì bất ngờ Thông lấy con dao lao đến chém anh Tuấn nhiều nhát tử vong tại chỗ.

Anh Tưởng rời đi, bị Thông đuổi theo dùng ba viên gạch ném gây thương tích 56%, đập vỡ chiếc điện thoại của nạn nhân trị giá hơn 3 triệu đồng. Sau khi gây án, Thông bỏ trốn.

Đắc Thành

Xem thêm: lmth.2362044-cab-hnad-cuht-hcaht-cul-gnort-nab-teig/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Giết bạn trong lúc thách thức đánh bạc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools