vĐồng tin tức tài chính 365

Truy tìm bà nội của 2 cháu bé tử vong bất thường dưới ao cá

2021-12-15 03:59

Đắk Nông - Công an tỉnh Đắk Nông vừa phát đi thông báo truy tìm bà nội của 2 cháu bé tử vong bất thường dưới ao cá.

Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân một vụ đuối nước ở Đắk Nông. Ảnh:BL
Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân vụ đuối nước ở Đắk Nông. Ảnh:BL

Công an tỉnh Đắk Nông vừa phát đi thông báo về việc truy tìm bà Vừ Thị Sáng (SN 1964), trú thôn Phú Lợi, xã Đắk Nang, huyện Krông Nô. Vừ Thị Sáng là bà nội của 2 cháu nhỏ vừa được phát hiện chết đuối dưới ao cá.

Theo cơ quan công an, vào ngày 10.12, hai anh em ruột là Thào Theo Sử (SN 2000) và Thào Seo Tà (SN 1995), cùng trú xã Đắk Nang gửi con là các cháu T.T.P.D (3 tuổi) và T.T.D (3 tháng tuổi) cho bà Sáng trông coi để đi làm.

Đến khoảng 15h cùng ngày, người trong gia đình trở về nhà nhưng không thấy bà Sáng và hai cháu nhỏ. Mãi đến khoảng 17h cùng ngày, khi không thấy bà Sáng và hai cháu nhỏ trở về nên người nhà mới nhờ xóm giềng tổ chức tìm kiếm.

Đến khoảng 12h30 ngày 11.12, một người dân đã phát hiện thi thể của các cháu T.T.P.D (3 tuổi) và T.T.D (3 tháng tuổi) ở dưới ao cá thuộc thôn Phú Thịnh, xã Đắk Nang, huyện Krông Nô. Sau khi phát hiện sự việc, gia đình và chính quyền địa phương tiếp tục tìm kiếm nhưng đến nay không thấy tung tích của bà Sáng đang ở đâu.

Trước sự việc này, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Đắk Nông) vừa phát đi thông báo đến công an các huyện, thành phố, đề nghị thông báo đến công an các xã, phường, thị trấn, tiến hành xác minh truy tìm bà Sáng.

Cũng liên quan đến sự việc này, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Đắk Nông) cho biết, đơn vị đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc bà nội mất tích, 2 cháu nhỏ tử vong dưới ao nước gần nhà.

Trao đổi về sự việc này, một lãnh đạo UBND xã Đắk Nang cho biết, tại hiện trường 2 cháu nhỏ tử vong, lực lượng chức năng phát hiện có một sợi dây thừng và nhiều dấu vết bất thường.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Nông tiếp tục xác minh, làm rõ theo quy định.

Xem thêm: odl.696489-ac-oa-ioud-gnouht-tab-gnov-ut-eb-uahc-2-auc-ion-ab-mit-yurt/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Truy tìm bà nội của 2 cháu bé tử vong bất thường dưới ao cá”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools