vĐồng tin tức tài chính 365

Thống kê Việt Nam và Indonesia ở AFF Suzuki Cup 2020: Ai hơn ai?

2021-12-15 06:26
Thống kê Việt Nam và Indonesia ở AFF Suzuki Cup 2020: Ai hơn ai? - Ảnh 1.

Những chỉ số thống kê đáng chú ý của Indonesia và Việt Nam - Đồ họa: AN BÌNH

Cho đến nay, cả Việt Nam và Indonesia đều đã chơi hai trận và đều giành thắng lợi, có được 6 điểm. Với Indonesia là các chiến thắng trước Campuchia (4-2) và Lào (5-1). Còn Việt Nam thì lần lượt đánh bại Lào (2-0) và Malaysia (3-0).

Nhưng những con số thống kê giữa hai đội lại có nhiều khác biệt. Về những chỉ số liên quan đến tấn công, Indonesia đang có phần nhỉnh hơn. Họ đã có 9 bàn và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở AFF Suzuki Cup 2020 cùng Philippines.

Con số này của tuyển Việt Nam là 5 bàn. Số cú sút trúng đích, tỉ lệ sút trúng đích và tỉ lệ chuyển hóa bàn thắng của Indonesia cũng tốt hơn.

Nhưng sự vượt trội của đội bóng này tới từ việc họ chỉ mới phải gặp những đội yếu hơn. Cả Campuchia và Lào đều không được đánh giá cao ở khả năng phòng ngự, nên Indonesia dễ dàng tạo ra các cơn mưa bàn thắng.

Việt Nam cũng đã gặp Lào và chỉ thắng 2-0. Nhưng đó là trận ra quân tại AFF Suzuki Cup nên Lào vẫn còn động lực và quyết tâm. Tới khi gặp Indonesia, họ đã trải qua 2 trận thua liên tiếp nên tâm lý, thể lực đã bị ảnh hưởng ít nhiều.

Hơn về các chỉ số tấn công, nhưng Indonesia lại thua Việt Nam về các chỉ số phòng ngự. Họ để lọt lưới 3 bàn và chưa có trận nào giữ sạch lưới. Trái lại, Việt Nam đang là đội duy nhất chưa thua bàn nào.

Ngoài ra về khả năng phân phối bóng, tuyển Việt Nam cũng đang thể hiện tốt hơn. Đoàn quân của ông Park đã thực hiện tới 1.176 đường chuyền chỉ sau 2 trận và đang là đội chuyền nhiều thứ 5 ở giải. Tuy nhiên, 4 đội xếp trên là Thái Lan, Malaysia, Timor Leste, Singapore đều đá nhiều hơn Việt Nam 1 trận.

Tỉ lệ chuyền chính xác của Việt Nam cũng khá tốt, ở mức 87,9%, đứng thứ 2. Trong khi đó, Indonesia dù gặp các đối thủ yếu hơn nhưng lại chuyền khá ít (919 đường chuyền).

Con số này chỉ hơn Campuchia (907 đường chuyền) và Lào (770 đường chuyền). Tỉ lệ chuyền chính xác của Indonesia là 83,5%.

Nhân sự kiện đội tuyển Việt Nam tham dự Giải vô địch Đông Nam Á (AFF Cup) 2020 tại Singapore, báo Tuổi Trẻ phối hợp với Công ty cổ phần Hưng Thịnh Land tổ chức cuộc thi dự đoán "Nhà vô địch AFF Cup 2020". Bạn đọc tham gia cuộc thi có cơ hội thể hiện đam mê, hiểu biết về bóng đá, tình yêu với đội tuyển Việt Nam và nhận được nhiều giải thưởng giá trị.

Mời bạn đọc tham dự cuộc thi tại ĐÂY.

Thống kê Việt Nam và Indonesia ở AFF Suzuki Cup 2020: Ai hơn ai? - Ảnh 3.
Báo chí Indonesia vạch ra 5 điểm yếu của đội nhàBáo chí Indonesia vạch ra 5 điểm yếu của đội nhà

TTO - Trước trận đấu với Việt Nam ngày 15-12, báo chí Indonesia đã tự 'vạch ra' 5 điểm yếu của đội nhà gồm: sự kết nối, khả năng tổ chức trận đấu, bóng chết, thiếu tập trung và tỉ lệ chuyền bóng, dứt điểm kém.

Xem thêm: mth.62575012241211202-ia-noh-ia-0202-puc-ikuzus-ffa-o-aisenodni-av-man-teiv-ek-gnoht/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thống kê Việt Nam và Indonesia ở AFF Suzuki Cup 2020: Ai hơn ai?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools